Ngày đăng: T3, Th7 26th, 2016

Sao Arsenal khả năng mất thi đấu nửa mùa vì dính chấn thương

Được biết thông tin từ trang tin bongdaso của Anh thì trung vệ người Đức Per Mertesacker đáng dính phải chấn thương cực nặng và không có tên trong danh sách đi du đấu tại Mỹ của Arsenal.

sao-arsenal-kha-nang-mat-thi-dau-nua-mua-vi-dinh-chan-thuong

Theo như chuẩn đoán,  thì cầu thủ người Đức dính chấn thương đầu gối khá nặng, và có khả năng phải nghỉ thi đấu tới 5 tháng.

Có lẽ đây là một trong số những thông tin gây lo lắng cho huấn luyện viên Arsene Wenger và các cổ động viên, bởi trước đó Laurent Koscielny đã chắc chắn vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải sau khi cày ải ở EURO, còn Gabriel cũng dính chấn thương. Lúc này Arsenal chỉ còn Calum Chambers và hai cầu thủ trẻ Bielik, Rob Holding là có thể chơi ở vị trí trung vệ cho các trận sắp tới trên đất Mỹ.

Điều này khiến Arsenal có thể phải tham gia vào thị trường chuyen nhuong ngay lập tức để mang về một trung vệ. Những tin đồn về Manolas (AS Roma) hay Rugani (Juventus) có lẽ sẽ lại rộ lên trong thời gian tới.

Trước đó, báo chí Anh từng bóng gió cho rằng, bất chấp việc hợp đồng của Per Mertesacker sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2017, nhưng BLĐ CLB và cá nhân HLV Arsene Wenger hoàn toàn không có ý định gia hạn với trung vệ này. Năm nay 31 tuổi, Mertesacker đã thể hiện phong độ khá tệ hại trong giai đoạn cuối mùa vừa rồi và đã mất suất đá chính vào tay Gabriel Paulista.

Dù vậy, với tình hình nhân sự hiện tại, nhiều khả năng Mertesacker sẽ chơi nốt năm cuối với Arsenal.

Báo thể thao Việt Nam