Ngày đăng: T3, Th10 30th, 2018

Xem tử vi tuổi Thìn, Tị thứ tư ngày 31/10/2018

Xem bói hé lộ ngay tử vi thứ tư của hai con giáp tuổi Thìn, Tị ngày 31/10/2018 nhanh chóng và chính xác nhất. Để biết ngay tình hình công việc, sức khỏe, tình duyên cùng các mối quan hệ khác có những thay đổi gì.

Tử vi thứ tư ngày 31/10/2018 của tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn cảm thấy rất nghệ sĩ và tràn đầy cảm hứng sáng tạo, vậy nên hãy tận dụng nguồn cảm hứng đó để vẽ tranh, làm gốm hay bất kì hoạt động nào kích thích con người nghệ thuật trong bạn.

Trong công việc, nhờ sự chăm chỉ, năng lực xuất chúng và sự thận trọng trong công việc mà tuổi Thìn sẽ được giao phó những dự án vô cùng tham vọng. Tuy rằng để đạt được mục tiêu thì bạn cũng phải vượt qua rất nhiều rào cản nhưng nếu bạn có niềm tin thì không gì là không thể.

Người tuổi Thìn sẽ có một ngày làm việc với vận trình tổng quan tích cực tốt đẹp. Sự nghiệp hanh thông, thuận lợi, vượng vận quí nhân giúp tài vận của con giáp này hết sức khả quan. Xem ngay tử vi 2019 để biết trước vận mệnh tuổi Thìn vào năm tới.

Về mặt tình cảm, nỗ lực để tạo nên sự thấu hiểu, hòa hợp giữa bạn và người ấy của tuổi Thìn có vẻ sẽ gặp phải một số thách thức nhất định, đặc biệt là từ phía đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi thứ tư ngày 31/10/2018 của tuổi Tị

Tử vi thứ hai 12 con giáp ngày 22/10/2018 cho biết vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ thăng tiến vì được cấp trên ưu ái trao cho nhiều cơ hội thể hiện năng lực. Có thể ban đầu bạn còn bỡ ngỡ và chưa quen với công việc nhưng nhờ những đồng nghiệp thân thiện giúp đỡ nhiệt tình nên vượt qua được.

Ngoài ra cơ hội tài lộc cũng tìm đến với con giáp này, nhất là người làm nghề buôn bán kinh doanh, làm tự do sẽ có vận may tiền bạc khác lớn. Người làm công ăn lương nếu có nghề tay trái thì thu nhập cũng tăng lên đáng kể, bản mệnh cứ thoải mái chi tiêu trong thời gian tới.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ bạn đang giấu kín rất nhiều suy nghĩ và cảm xúc và điều này dường như đang ngày càng trở nên quá sức với tuổi Tỵ.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Nguồn: https://tygia.wap.vn/