Ngày đăng: T4, Th9 18th, 2024

Tin Bayern 18/9: Thomas Muller có cột mốc đáng nhớ tại Cúp C1

Tin Bayern 18/9: Thomas Muller có cột mốc đáng nhớ tại Cúp C1, Cập nhật chấn thương của Manuel Neuer là những tin thể thao mới nhất.

Thomas Muller có cột mốc đáng nhớ tại Cúp C1

Lão tướng người Đức Thomas Muller vừa đạt một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình tại đấu trường Champions League. Trong trận mở màn tưng bừng của Bayern Munich trước Dinamo Zagreb, đoàn quân của HLV Vincent Kompany đã ghi tổng cộng 9 bàn thắng, mang về chiến thắng áp đảo và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới mộ điệu.

Tin Bayern 18/9: Thomas Muller có cột mốc đáng nhớ tại Cúp C1

Không chỉ tỏa sáng ở mặt trận tấn công, với Harry Kane ghi hat-trick từ chấm phạt đền và trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi 4 bàn trong một trận Champions League kể từ năm 1991, Thomas Muller cũng tạo ra một kỷ lục mới. Sau khi được tung vào sân ở phút 68, Muller đã đánh dấu trận đấu thứ 152 của mình tại Champions League cho Bayern Munich, phá vỡ kỷ lục 151 trận đấu của Xavi Hernandez với Barcelona, trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất tại UCL cho một câu lạc bộ duy nhất.

Đáng chú ý, trong trận đấu này, ngôi sao 35 tuổi còn có một pha kiến tạo đẳng cấp giúp Leroy Sane ghi bàn, nâng tỷ số bóng đá lên 8-2. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ, Muller vẫn chứng tỏ kinh nghiệm và khả năng đóng góp cho Bayern là vô giá.

Tin Bayern 18/9: Cập nhật chấn thương của Manuel Neuer

Sau trận thắng tưng bừng 9-2 trước Dinamo Zagreb tại Champions League, HLV Vincent Kompany của Bayern Munich đã cập nhật về tình hình sức khỏe của thủ môn Manuel Neuer. Trong trận đấu này, ngôi sao người Anh Harry Kane tiếp tục tỏa sáng với cú poker, trong đó có 3 bàn thắng từ chấm 11m. Bayern Munich hoàn toàn áp đảo đối thủ với các bàn thắng khác đến từ Raphael Guerreiro, Michael Olise (cú đúp), Leroy Sane và Leon Goretzka.

Tuy nhiên, chiến thắng của Hùm xám không trọn vẹn khi thủ thành kỳ cựu Manuel Neuer bị đau sau một pha va chạm với Josip Misic ở cuối hiệp 1 và phải rời sân. Người thay thế anh, Sven Ulreich, đã để thủng lưới 2 bàn chỉ trong vòng 2 phút đầu hiệp 2 khiến tỷ lệ bóng đá hôm nay của đội không quá tốt.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kompany đã trấn an người hâm mộ, khẳng định việc Neuer rời sân chỉ là biện pháp phòng ngừa: “Tôi không muốn mạo hiểm với Neuer.” Thủ môn 38 tuổi sau đó cũng xác nhận rằng chấn thương không quá nghiêm trọng khi trao đổi với báo chí: “Tôi không quá lo lắng.”

Xem thêm: Bóng đá VN 7/5: Lãnh đạo VFF gặp mặt động viên 2 đội futsal Việt Nam

Xem thêm: Suối nước Mọoc đẹp tuyệt vời ở Quảng Bình

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."