Ngày đăng: T2, Th10 7th, 2024

Tin bóng đá chiều 7/10: Sao Barcelona bị Flick trừng phạt

Tin bóng đá chiều 7/10: Sao Barcelona bị Flick trừng phạt và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Sao Barcelona bị Flick trừng phạt

Theo báo chí Tây Ban Nha, việc Kounde phải ngồi dự bị trong trận đấu với Alaves không phải vì lý do chiến thuật. Đây là hình phạt của Hansi Flick dành cho hậu vệ người Pháp do cầu thủ này đi muộn trong buổi họp báo trước trận. Ông thầy người Đức đã gửi lời cảnh báo tất cả những cầu thủ còn lại của Barcelona và không muốn điều này tái diễn.

Tin bóng đá chiều 7/10: Sao Barcelona bị Flick trừng phạt
Tin bóng đá chiều 7/10: Sao Barcelona bị Flick trừng phạt

HLV Erik ten Hag phá vỡ kỷ lục tại Man Utd

Với trận hòa 0-0 trước Aston Villa ở vòng 7 Ngoại hạng Anh vào tối 6-10, HLV Erik ten Hag đã tự phá vỡ kỷ lục đáng quên tại Man Utd do chính mình tạo ra trước đó.

Cụ thể, với cá nhân Ten Hag, trận hòa kể trên khiến ông đã tự phá vỡ một kỷ lục tệ hại tại Man Utd do chính mình tạo ra trước đó. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford chỉ giành ket qua bong da 8 điểm sau 7 trận đấu đầu tiên, và đây là khởi đầu tệ nhất của họ trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh.

Đáng nói, thành tích này thậm chí còn kém hơn kỷ lục trước đó của chính Ten Hag, khi ông giành được 9 điểm ở mùa giải 2023-2024. Đây là số điểm thấp nhất của đội bóng sau 7 trận đấu đầu tiên của một mùa giải kể từ mùa 1989-1990 (7 điểm). Ở mùa giải đó, Man Utd dưới thời Sir Alex Ferguson đã kết thúc ở vị trí thứ 13 – thứ hạng thấp nhất của HLV huyền thoại này trong suốt 27 năm khi dẫn dắt CLB.

Harry Maguire bất ngờ vì không được gọi lên ĐT Anh

Vào giữa tuần trước, HLV Lee Carsley từng tiết lộ việc ông không điền tên Harry Maguire trong danh sách ĐT Anh tháng 10 không đến từ phong độ của cựu đội trưởng Manchester United, mà chỉ đơn giản là muốn thử nghiệm. Trung vệ 31 tuổi cũng đã có những chia sẻ về vấn đề này

“Thực tế thì tôi hơi bất ngờ khi biết mình không được lên tuyển trong tháng 10. Nhưng tất nhiên là tôi sẽ vẫn nghe theo quyết định từ HLV. Ông ấy cũng khẳng định rằng tôi vẫn nằm trong kế hoạch dài hạn của đội bóng. Vì thế hãy chờ xem liệu tôi có cơ hội trong tháng sau hay không.

Tất nhiên là tôi cũng có chút thất vọng. Tôi muốn chơi mọi trận đấu cho đội tuyển Anh, cũng là điều tôi đã làm trong suốt 7 năm qua.Dù thất vọng nhưng tôi hiểu lí do của HLV và tôi phải đảm bảo rằng tôi thể hiện tốt khi có mặt trên sân và không cho HLV lựa chọn nào để loại tôi ra khỏi danh sách trong đợt tập trung tới”.

Harry Maguire cũng đã vắng mặt tại Euro 2020, nhưng đó là bởi phong độ của cầu thủ này ở mùa giải trước là không tốt nên HLV Gareth Southgate có lý do để điền tên 1 cầu thủ khác thay thế anh.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Kết quả xổ số miền nam thứ 2 ngày 8-8-2016

Xem thêm: Giá vàng hôm nay ngày 19-8-2016 bất ngờ tăng mạnh

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."