Ngày đăng: T3, Th6 11th, 2019

Tử vi tuổi Hợi thứ ba ngày 11/06/2019

Mời các bạn cùng Tygia.wap.vn xem chi tiết tử vi tuổi Hợi thứ ba ngày 11/06/2019 nhằm ngày 09 Tháng 06 Năm 2019 AL Tức là ngày Kỷ Mão, Tháng Canh Ngọ, Năm Kỷ Hợi về công việc , tài lộc, sức khỏe, tình duyên…

1/ Tổng quan tử vi tuổi Hợi thứ ba ngày 11/06/2019

Xem lịch vạn niên về tử vi ngày mới của tuổi Hợi nhận được những điều kiện thuận lợi trong công việc, song đừng chờ đợi ai đó mang đến cho mình, hãy bắt đầu thay đổi từ chính bản thân bạn. Một người biết nuôi tham vọng và khao khát thì khi nhìn thấy cơ hội có thể nắm bắt nhanh nhất có thể.

Vận đào hoa tăng hay giảm phụ thuộc rất lớn vào thái độ của bạn với mọi người. Trước tiên đừng tỏ ra lạnh lùng mà hãy sống cởi mở và chan hòa hơn với mọi người hơn. Ngoài ra để tăng thêm sức hút, bạn có thể sử dụng những bộ đồ hoặc vận dụng màu hồng để tăng vận cho mình.

Mộc – Thủy tương sinh cho thấy vấn đề tiền bạc khá ổn thỏa khi bạn đã biết cân đối tài chính, chi tiêu mỗi ngày. Không chỉ vậy, bạn còn có kế hoạch cho cả vấn đề tài chính cho đảm bảo cho tương lai của mình nữa.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Hợi thứ ba ngày 11/06/2019

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Lịch âm dương cho biết nay Ất Hợi gặp ngày có nhiều tin xấu, không thuận lợi cho mọi việc. Không nên mưu cầu những việc lớn sẽ có hại. Có sự bôn ba, vất vả, xoay trở khó khăn, nên cầu viện ý kiến của người khác. Có lộc nhỏ.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Việc đi lại nên cẩn trọng hoặc hay phải dời hẹn trong sự gặp gỡ. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng cần phải mua sắm, tu bổ. Nhà có hỷ sự, có khách hoặc có tin. Có ăn uống, quà tặng hoặc được mời. Có tài lộc. Có sự giúp đỡ của quý nhân.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không nên tin vào sự xét đoán của mình, sự việc sẽ không đúng như suy nghĩ. Việc đi lại nên cẩn trọng hoặc hay phải dời hẹn trong sự gặp gỡ. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng cần phải mua sắm, tu bổ. Nhà có hỷ sự, có khách hoặc có tin. Có ăn uống, quà tặng hoặc được mời. Có tài lộc. Có sự giúp đỡ của quý nhân.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Xem lịch ngày đẹp thấy Tân Hợi gặp ngày có nhiều chuyện phiền toái, rắc rối gặp trở ngại. Nên ra đi giải quyết công việc. Có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm. Không nên mưu cầu những việc lớn lao sẽ có hại. Có sự bôn ba, vất vả, xoay trở khó khăn, nên cầu viện ý kiến của người khác. Có lộc nhỏ.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nếu không phải là việc quan trọng thì nên nghỉ ngơi. Bày vẽ thêm nhiều chuyện chỉ gặp điều không hay hoặc không được như ý. Không nên nhúng tay hoặc bàn tán vào chuyện của người khác. Mọi việc mong cầu đều khó có kết quả. Nên tu bổ, sửa chữa, mua sắm và làm những công việc cũ.