Ngày đăng: T4, Th8 5th, 2020

Nhận định tỷ lệ Cittadella vs Frosinone (2h00 ngày 6/8)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Cittadella vs Frosinone vào lúc 2h00 ngày 6/8 thuộc giải Hạng 2 Italia.

TL: 0:0

TX: 2 1/4

Nhận định kèo châu Á Cittadella vs Frosinone

Ở mùa giải năm nay, hai đội bóng này đã chạm trán nhau 2 lần và Cittadella dang chiếm ưu thế khi bất bại, trong đó có 1 chiến thắng. Đáng chú ý, thắng lợi này còn được tạo ra ngay trên chính sân nhà của Frosinone.

Trước khi bước vào trận bán kết vòng play-off thăng hạng, phong độ của Cittadella cũng khá tốt với 2 chiến thắng liên tiếp. Đối thủ khá khó chịu là Venezia cũng đã bị đội bóng này đánh bại.

Bên kia sân, Frosinone giành quyền vào chơi trận bán kết play-off thăng hạng nhờ vào chỉ số phụ. Đây là hệ quả của chuỗi thành tích thực sự bết bát kể từ khi trở lại sau dịch Covid-19. Thống kê trong 10 trận gần nhất, đội bóng này chỉ giành được đúng 1 chiến thắng.

Bộ mặt của Frosinone trên sân khách cũng khá yếu kém với chuỗi 6 trận toàn hòa và thua. Lối chơi cả họ quá kém hiệu quả và không thể giải quyết trận đấu.

Chọn Cittadella

Để không bị bỏ lỡ những thông tin bóng đá trong nước và quốc tế diễn ra hằng ngày, bongdanet mang đến cho quý vị khán giả những cái nhìn tổng quát nhất về đời sống thể thao hằng ngày cùng dữ liệu bóng đá mới nhất cập nhật liên tục 24h.

Nhận định kèo Trò chơi Cittadella vs Frosinone

Cả Cittadella lẫn Frosinone đều không được đánh giá cao ở khả năng tấn công khi không sở hữu những chân sút xuất sắc trong đội hình. Đặc biệt với tính chất quan trọng của trận đấu, cả hai sẽ tạo ra thế trận chặt chẽ và chờ đợi sai lầm của đối thủ.

Chọn Xỉu

Phân tích phong độ Cittadella vs Frosinone

Cittadella thắng 5/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Roberto Venturato không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Frosinone không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Alessandro Nesta không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Cittadella vs Frosinone

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 8 trận làm khách gần đây trên sân vận động Piercesare Tombolato, đội bóng của huấn luyện viên Alessandro Nesta thắng 3 hòa 5, 6/8 trận đấu đã kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Frosinone hòa 2. Tính 16 trận đối đầu đã qua thì Cittadella thắng 1 hòa 9 thua 6, 12/16 trận đấu có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Cittadella thắng 1 hòa 3.

Đội hình thi đấu Cittadella vs Frosinone

Cittadella: Luca Maniero, Christian D’Urso, Domenico Frare, Davide Adorni, Amedeo Benedetti, Romano Perticone, Simone Branca, Manuel Iori, Davide Luppi, Alessio Vita, Davide Diaw.

Frosinone: F. Bardi, A. Tribuzzi, L. Krajnc, A. Beghetto, L. Ariaudo, N. Brighenti, M. Rohden, N. Haas, Zampano, F. Dionisi, C. Ciano.

Dự đoán kết quả trận đấu: Cittadella 0-1 Frosinone

Trong môn thể thao vua không thể tránh khỏi những chấn thương, website sẽ cũng cấp cho bạn đọc về 5 chấn thương khi đá bóng thường dính phải và cách phòng tránh chúng.

"Các thông tin về thể thao và dự đoán bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."