Ngày đăng: T7, Th8 3rd, 2019

Tin hot bóng đá 3/8: Trụ cột Tottenham đặt mục tiêu cho mùa giải mới 2019/20

Tin hot bóng đá 3/8: Trụ cột Tottenham đặt mục tiêu cho mùa giải mới 2019/20, Ronaldo và Juventus đá trận khai mạc Serie A 2019/20, Lukaku đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus.

Trụ cột Tottenham đặt mục tiêu cho mùa giải mới 2019/20

Theo tin thể thao thì Dele Alli rất muốn củng cố vị trí của mình tại Tottenham và đặt mục tiêu đóng góp nhiều bàn thắng, kiến tạo. Spurs hè này đã bổ sung thêm Tanguy Ndombele từ Lyon và đang nhắm Giovani Lo Celso của Real Betis.

Tin hot bóng đá 3/8: Trụ cột Tottenham đặt mục tiêu cho mùa giải mới 2019/20

Ronaldo và Juventus đá trận khai mạc Serie A 2019/20

Tối qua, ban tổ chức Serie A đã chính thức chốt lịch thi đấu cụ thể vòng khai mạc mùa giải 2019-20. Đương kim vô địch Juventus của siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ đá trận đầu tiên của giải trên sân Ennio Tardini làm khách của Parma vào ngày 24/8.

Lukaku đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus

Theo 360 độ thể thao, Man Utd đã đồng ý nhả Lukaku cho Juventus và nhận lại 10 triệu bảng cộng với 2 ngôi sao là Dybala và Mandzukic. Trong khi đó, bản thân chân sút người Bỉ cũng đã đạt các thỏa thuận cá nhân với nhà ĐKVĐ Serie A. Thương vụ nhiều khả năng sẽ được công bố trong ít ngày tới.

HLV Park Hang Seo đích thân đi khảo sát sân bóng cho U22 Việt Nam

Việc BTC SEA Games 30 bất ngờ đổi sân thi đấu cỏ nhân tạo khiến U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị, bên cạnh việc cử người sang Philippines kiểm tra mặt sân thi đấu, đích thân HLV Park Hang Seo cũng đã đi khảo sát tìm địa điểm tập luyện cho các học trò. Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có chuyến thăm và làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng (TP. Hồ Chí Minh) nhằm khảo sát mặt cỏ nhân tạo sân 11 của đơn vị này. Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ tham dự giải BTV Cup từ ngày 3 đến 6/11 tại Bình Dương trên mặt cỏ tự nhiên. Sau đó, đội tuyển sẽ đá 2 trận giao hữu đến ngày 20/11 trước khi đi Philippines.

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."