Ngày đăng: T5, Th1 5th, 2023

Nhận định Santa Clara vs Braga, 03h15 ngày 6/1

Nhận định thể thao Santa Clara vs Braga, 03h15 ngày 6/1. Braga đang có chuỗi trận cực kì ấn tượng ở khoảng thời gian gần đây, việc họ có được chiến thắng cũng chẳng có gì quá bất ngờ.

Nhận định Santa Clara vs Braga

Sau 14 vòng, tình cảnh của Santa Clara và Braga hoàn toàn trái ngược nhau. Với Braga, việc xếp thứ 3 rõ ràng là đầy lạc quan triển vọng nhưng họ có thể mơ nhiều hơn nữa. Với 31 điểm, họ vẫn có thể cạnh tranh ngôi vô địch, nhất là khi họ vừa đánh bại đội đầu bảng Benfica hồi cuối năm để rút ngắn khoảng cách 2 đội xuống còn 6 điểm.

Braga là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Bồ Đào Nha mùa này. Ở vòng gần nhất, Braga đã gây bất ngờ khi hạ Benfica 3-0, qua đó leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Đáng nói, đó là thất bại đầu tiên của Benfica ở mùa này.

nhan-dinh-santa-clara-vs-braga-03h15-ngay-6-1
Nhận định Santa Clara vs Braga, 03h15 ngày 6/1

Ở phía bên kia sân, Santa Clara là đội bị đánh giá yếu hơn khá nhiều. Họ được xem là kho điểm của giải. Với đội hình như hiện tại, rất khó để đội làm nên được bất ngờ. Nhất là khi những miếng đánh của đội đang dần bị đối thủ bắt bài.

Ngỡ rằng Santa Clara bỏ của chạy lấy người ở giải kém danh giá này nhưng việc để thua đối thủ cạnh tranh Gil Vicente vào cuối năm cho thấy họ đang sa sút thật. 5 trận liên tiếp thua theo tỷ lệ châu Á rõ ràng là đáng báo động cho người hâm mộ.

Tinh thần hưng phấn là thứ mà Braga đang có sau trận thắng Benfica. Trên sàn giao dịch, Braga được xếp cửa trên chấp 0:3/4 với điểm ăn thấp. Với việc Santa Clara đã thua 4 trong 5 lần ra sân gần nhất, cửa trên Braga là lựa chọn hoàn hảo trong kèo đấu này. Qua đó các game thủ tìm ra được những cái tên chất lượng khi build team MU fo4 mới nhất.

Đội hình dự kiến Santa Clara vs Braga

Santa Clara: Batista; Sagna, Boateng, Gonzalez, Quintilla; Bobsin, Almeida, Firmino; Ricardinho, Babi, Silva

Braga: Matheus, Paulo Oliveira, Nuno Sequeira, S. Niakaté, Fabiano, Castro, Ali Musrati, D. Lainez, Iuri Medeiros, Abel Ruiz, Vitinha

Dự đoán tỷ số Santa Clara vs Braga: 0-2

Bên cạnh đó trong các game online điển hình là FIFA bạn cũng dễ dàng xây dựng cho mình đội hình tốt nhất như đội hình PSG FO4 để tham gia thi đấu.

"Các thông tin về thể thao và dự đoán bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."