Ngày đăng: T2, Th7 24th, 2023

Nhận định trận Boca Juniors vs Newells Old Boys, 6h45 ngày 25/7

Nhận định trận Boca Juniors vs Newells Old Boys, 6h45 ngày 25/7. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo trận Boca Juniors đấu với Newells Old Boys từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định trận Boca Juniors vs Newells Old Boys, 6h45 ngày 25/7

Trước khi lượt 26 giai đoạn First phase giải VĐQG Argentina 2023 khởi tranh, Boca Juniors giành được nhiều hơn Newells Old Boys 4 điểm: 38 so với 34. Cả hai đội đều đã thi đấu 25 trận.

Boca Juniors bất bại cả 4 trận vừa qua thuộc giai đoạn First phase và giành 10/12 điểm tối đa: thắng 3, hòa 1. Trong cùng khoảng thời gian thì Newells Old Boys thu về 5 điểm: thắng 1, hòa 2, thua 1.

Ở bên kia chiến tuyến, vị trí thứ 12 khiến cho Newells Old Boys vẫn phải nỗ lực hết mình để giành vé tham dự giải đấu trên. Thành tích dạo gần đây của đội bóng cũ Messi là khá tệ khi họ chỉ thắng được 1 trên 7 trận gần nhất.

Ngoài trừ thất bại ở lần chạm trán gần nhất, Boca Juniors vẫn tỏ ra lấn lướt Newells Old Boys về thành tích đối đầu. Trong 37 lần gặp nhau gần đây, Boca Juniors đã thắng 16 lần, hai đội hòa nhau 10 trận, trong khi Newells Old Boys thắng 11 lần. Anh em cũng đừng bỏ lỡ kết quả bóng đá ngoại hạng anh, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh Premier League mùa giải 2022/2023 mới nhất.

Nhận định trận Boca Juniors vs Newells Old Boys, 6h45 ngày 25/7

Ở chiều ngược lại, đội khách Newells Old Boys, họ cũng không được đánh giá cao về khả năng ghi bàn. Có thể nói rằng việc đóng góp tích cực vào vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng của đội bóng và giúp đội tiếp tục hy vọng vào tấm vé dự Copa Sudamericana mùa tới đến từ hàng phòng ngự với chỉ số thủ thành là 21 bàn thua. Tuy nhiên, với việc tìm thấy đường vào khung thành đối phương đúng 22 lần, đây không đủ để giúp đội có được thế trận cởi mở trước đối thủ đang có phong độ cao và luôn cho thấy sự cảnh giác trong những lần đối đầu.

Trong lịch sử, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 44 trận trên mọi đấu trường với lợi thế nghiêng về phía Boca Juniors. Đội chủ nhà đã có 19 chiến thắng, 12 trận hòa và để thua 13 trận khi đối đầu với Newell’s Old Boys. Với phong độ nhỉnh hơn và lợi thế sân nhà, chuyên gia khuyên người chơi nên chọn kèo Boca Juniors là an toàn nhất.

Xét về thành tích đối đầu, Boca Juniors tỏ ra vượt trội hoàn toàn khi thắng 7, hòa 3 và chỉ thua 1 trước Newells Old Boys trong 11 trận gặp nhau gần nhất. Cộng thêm yếu tố phong độ và lợi thế sân nhà, khả năng rất cao họ sẽ có 3 điểm ở trận này. Ngoài ra, anh em có thể xem  kết quả bóng đá Đức toi va dem qua moi nhat. Trực tiếp kết quả bóng đá Bundesliga gần đây và xem kqbd Cúp Đức tt theo vòng đấu.

Đội hình dự kiến Boca Juniors vs Newells Old Boys:

Boca Juniors: Javier Garcia; Marcelo Weigandt, Bruno Valdez, Jorge Figal, Frank Fabra; Cristian Medina, Alan Varela, Ignacio Fernandez; Luis Advincula, Sebastian Villa Cano, Miguel Merentiel.

Newells Old Boys: Lucas Hoyos; Jherson Mosquera, Gustavo Velazquez, Guillermo Ortiz, Bruno Pitton; Ivan Gomez, Juan Sforza, Cristian Ferreira; Brian Aguirre, Ramiro Sordo, Jorge Recalde.

Dự đoán tỷ số: Boca Juniors 2-0 Newells Old Boys

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."