Ngày đăng: T5, Th6 13th, 2024

Bóng đá QT 13/6: MU công bố De Jong trong 48h tới

Bóng đá QT 13/6: MU công bố De Jong trong 48h tới, Erik ten Hag tiếp tục là HLV Man United và Andriy Lunin muốn rời Real Madrid là những tin thể thao đáng chú ý nhất hôm nay.

MU công bố De Jong trong 48h tới

Các nguồn tin uy tín từ Old Trafford cho biết, MU đang tiến rất gần đến việc hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong từ Barcelona. Theo đó, Quỷ đỏ được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Hà Lan và đang trong giai đoạn cuối cùng của quá trình đàm phán với đội bóng xứ Catalan.

Bóng đá QT 13/6
De Jong là mục tiêu số một của Manchester United

De Jong đã là mục tiêu theo đuổi của Man Utd trong suốt nhiều kỳ chuyển nhượng gần đây. Dù vậy, những bất đồng về mức giá chuyển nhượng cũng như việc De Jong tỏ ra trung thành với Barca đã khiến thương vụ này gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên, tình hình có vẻ đã thay đổi khi Barca đang đối mặt với khó khăn về tài chính và MU được cho là đã đưa ra 1 lời đề nghị hấp dẫn khiến đội bóng Tây Ban Nha khó lòng từ chối.

Bóng đá QT 13/6: Erik ten Hag tiếp tục là HLV Man United

Theo nhiều nguồn tin, Erik ten Hag sẽ vẫn đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng của Man United cho đến đầu mùa giải 2024/25. Mặc dù phải chịu áp lực lớn ở mùa giải vừa qua khi “Quỷ đỏ” thất bại trong việc giành vé dự Champions League, nhưng triển vọng ở lại Old Trafford của Ten Hag đã được nâng cao nhờ thành công tại FA Cup với chiến thắng 2-1 trước Man City ở lịch bóng đá trận chung kết.

Sau trận chung kết FA Cup, ban lãnh đạo đã tiến hành đánh giá nội bộ và cuối cùng quyết định giữ chân HLV Ten Hag thay vì sa thải. Đồng sở hữu Jim Ratcliffe và giám đốc Dave Brailsford đã nhất trí gắn bó với chiến lược gia người Hà Lan chứ không thay đổi nhân sự.

Hiện tại, Man United đang lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với Ten Hag. Hợp đồng hiện tại của ông chỉ còn 12 tháng và có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa.

Andriy Lunin muốn rời Real Madrid

Theo tin bóng đá QT ngày 13/6, thủ môn 25 tuổi Andriy Lunin được cho là muốn rời Real Madrid. Lunin còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid nhưng anh cảm thấy không thực sự được tin tưởng ở sân Bernabeu sau khi mất xuất bắt chính cho Thibaut Courtois ở cuối mùa giải vừa qua sau khi thủ môn người Bỉ bình phục chấn thương và trở lại thi đấu.

Một số CLB tên tuổi ở Châu Âu được cho là có quan tâm tới Lunin trong đó có Arsenal. Pháo Thủ muốn chiêu mộ thủ môn 25 tuổi để cạnh tranh với David Raya ở vị trí bắt chính.

Real muốn Lunin gia hạn hợp đồng tới năm 2029 nhưng anh còn đang do dự vì không chắc mình có được bắt chính thường xuyên ở sân Bernabeu không. Theo các trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá, Lunin vừa cùng Real Madrid vô địch La Liga và cúp C1 Châu Âu.

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."