Ngày đăng: T3, Th8 13th, 2024

Kompany ngang nhiên combat học trò trong buổi tập

Kompany ngang nhiên mắng học trò 15 lần trong buổi tập, đoạn video khi lại cảnh ông liên tục xúc phạm học trò khi còn dẫn dắt CLB cũ Burnley.

Mùa hè 2024 chứng kiến một quyết định đầy bất ngờ khi Vincent Kompany được bổ nhiệm làm HLV mới của Bayern Munich. Trước đó, HLV người Bỉ đã gây ấn tượng mạnh khi dẫn dắt Burnley vô địch Championship ở livescore trực tiếp mùa giải 2022/23 với số điểm 101.

Tuy nhiên, Burnley đã gặp rất nhiều khó khăn sau khi thăng hạng lên Premier League mùa 2023/24. Họ chỉ giành được 5 chiến thắng trong tỷ lệ kèo 38 trận, và buộc phải chấp nhận trở lại Championship.

Kompany ngang nhiên combat học trò trong buổi tập

Dường như, tình hình của Burnley có thể đã khác nếu mối quan hệ giữa Kompany và các cầu thủ tốt hơn. Điều này đã được hé lộ trong tập 3 của mùa thứ 2 bộ phim tài liệu “Mission to Burnley,” khi cảnh quay Kompany lớn tiếng xúc phạm học trò cũ Johann Berg Gudmundsson tới 15 lần được phát sóng.

Cụ thể, trong một buổi tập của Burnley ở mùa trước, Kompany đã có một cuộc tranh cãi gay gắt với Gudmundsson. HLV 38 tuổi quát lớn: “Johann, đừng thách thức tôi. Đủ rồi đấy.

Ngưng cái tiếng rên rỉ chết tiệt đó và tập trung vào buổi tập. Cậu còn phải làm việc cật lực để kiếm tiền nuôi bản thân đấy. Đừng để tôi phải nhắc lại. Bớt than vãn và tập cho tốt đi.”

Dù Gudmundsson đã rời đi, Kompany vẫn không dừng lại: “Cậu có gì muốn nói với đội à? Nói đi, đồ to xác. Sao? Nói đi.”

Kompany và Gudmundsson sau đó đối mặt nhau. Gudmundsson, với thái độ mềm mỏng, yêu cầu: “Chúng ta có thể dừng cuộc tranh luận này được không?”

Tuy nhiên, Kompany giận dữ đáp trả: “Không, cậu đang than vãn quá nhiều.” Gudmundsson hỏi lại: “Tôi đã than vãn về điều gì hôm nay?”

“Ngôn ngữ cơ thể của cậu làm tôi thấy ghê tởm. Tôi không thể chấp nhận điều đó. Đi tập luyện đi, đồ khốn.” Cuối cùng, Kompany bỏ qua Gudmundsson nhưng vẫn lẩm bẩm: “Ôi đ**. Mình chán ngán những thằng như này rồi.”

Sau khi đoạn video này lan truyền trên mạng xã hội, nhiều CĐV đã chỉ trích hành vi của Kompany đối với cầu thủ của mình:

Xem thêm: Thống kê XSKH ngày 8/9/2021 hôm nay thứ 4 chính xác nhất

Xem thêm: Tin HOT Man Utd ngày 19/3: Luke Shaw hết tương lai ở M.U, cầu thủ M.U thiếu chuyên nghiệp

  • “HLV có thể chửi thề, nhưng rõ ràng ông ta không nên làm thế với cầu thủ của mình.”
  • “Nếu là một cầu thủ khác, có lẽ Kompany và người đó đã đánh nhau ngay trên sân tập.”
  • “Kompany mà làm thế ở Bayern thì chắc chắn sẽ gây rắc rối.”
  • “Tôi không biết ông ta có thực sự tài năng không, nhưng chờ xem. Có khi chỉ là ăn may một mùa ở Burnley. Hi vọng Bayern không lụi bại dưới tay Kompany.”

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."