Ngày đăng: T2, Th9 16th, 2024

Bóng đá Anh 16/9: HLV Maresca chia sẻ lý do sử dụng Sancho

Bóng đá Anh 16/9: HLV Enzo Maresca chỉ ra lý do vì sao ông tung Jadon Sancho vào sân ngay đầu hiệp hai trong trận đấu với Bournemouth.

HLV Maresca chia sẻ lý do sử dụng Sancho

Ở chuyến làm khách trên sân Vitality, dù gặp nhiều khó khăn trước thầy trò Andoni Iraola, tuy nhiên, Chelsea vẫn có thể giành chiến thắng nhờ pha lập công của Christopher Nkunku. Đáng chú ý, tân binh Jadon Sancho là người thực hiện đường kiến tạo.

Chia sẻ với Football London sau trận đấu, huấn luyện viên Enzo Maresca đã tiết lộ lý do ông đưa Jadon Sancho vào sân ngay đầu hiệp hai. Vị chiến lược gia người Italia nói: “Tôi đã nói lý do chúng tôi đưa Jadon (Sancho) vào sân, vì chúng tôi đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh khác giống như Noni (Madueke).

“Noni Madueke đang làm tốt ở cánh phải, giành chiến thắng một chọi một, tạo ra cơ hội, ghi bàn và chúng tôi đang tìm kiếm điều tương tự ở cánh trái với Jadon Sancho”.

Bóng đá Anh 16/9: HLV Maresca chia sẻ lý do sử dụng Sancho

“Chúng tôi Mykhaylo (Mudryk) ở đó, Pedro (Neto) cũng đang chơi ở đó nhưng thật tốt khi có cả hai cầu thủ chạy cánh, họ có thể mang đến cho chúng tôi những lựa chọn như thế này”.

Jadon Sancho đã không khiến ông thầy của mình thất vọng khi anh chơi ấn tượng trong thời gian có mặt trên sân, giành luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chúng tôi cung cấp thêm cho quý khán giả dữ liệu kết quả bóng đá ngoại hạng anh mới nhất hôm nay và rạng sáng mai những trận cầu hay hấp dẫn.

The Blues gặp bất lợi ở đấu trường Cup C3

Theo lịch đấu Conference League mới được xác định, Chelsea phải tới Astana, thủ đô của Kazakhstan, để làm khách trước FC Astana ngày 12/12.

Nhưng do sân Astana Arena phải đại tu, trận đấu được chuyển tới sân Almaty Central ở Almaty, thành phố chỉ cách biên giới Trung Quốc vài trăm km. Điều này có nghĩa Chelsea và các CĐV phải di chuyển đường hàng không từ London tới Almaty khoảng 5.600 km, hoặc đường bộ khoảng 6.700 km (gần gấp bốn lần quãng đường từ Hà Nội vào TP HCM).

Ngoài hành trình dài, Chelsea có thể còn gặp vấn đề về thời tiết. Theo tờ Daily Mail, vào giữa tháng 12, nhiệt độ tại Kazakhstan xuống dưới âm 5 độ C. Các cầu thủ sẽ phải chơi dưới tuyết rơi dày và mặt sân gần như không có cỏ.

Chelsea sẽ chơi sáu trận ở vòng bảng Conference League. Họ khởi đầu bằng trận tiếp Gent rồi tới Hy Lạp gặp Panathinaikos. Sau khi tiếp Noah, họ lại phải tới Đức gặp Heidenheim và tới Kazakhstan gặp Astana. Trận cuối cùng, Chelsea được chơi trên sân nhà trước Shamrock Rovers.

Giống Champions League và Europa League, Conference League thay đổi thể thức từ mùa này. 36 đội sẽ chơi chung một bảng, với mỗi đội gặp sáu đối thủ khác nhau. Tám đội dẫn đầu sẽ vào thẳng vòng 1/8. Các đội xếp từ thứ chín đến 24 phải chia cặp đá play-off tranh tám vé còn lại, trong khi 12 đội xếp cuối bị loại.

Chelsea về đích ở vị trí thứ sáu Ngoại hạng Anh mùa trước, đủ điều kiện cần để giành vé dự Europa League. Nhưng do Man Utd giành Cup FA và lấy mất tấm vé này, đội bóng thành London phải xuống Conference League.

Giúp khán giả có những cái nhìn bao quát trước trận đấu, chúng tôi mang đến thêm du doan bong da hom nay chính xác đến từ các chuyên gia.

Xem thêm: Mourinho mở đường cho Rooney ra đi

Xem thêm: Nằm mơ thấy đom đóm – Giải đáp bí ẩn giấc mơ

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."