Ngày đăng: T3, Th9 24th, 2024

Bóng đá QT 24/9: Barca xác định 2 thủ môn thay Ter Stegen

Bóng đá QT 24/9: Barca xác định 2 thủ môn thay Ter Stegen, Everton đổi chủ và Man City có thể thay đổi sơ đồ chiến thuật là những tin thể thao đáng chú ý nhất hôm nay. 

Barca xác định 2 thủ môn thay Ter Stegen

Chiến thắng vang dội với kết quả bóng đá trực tuyến 5-1 trước Villarreal đã trở nên tồi tệ đối với Barcelona khi thủ môn và đội trưởng Marc-Andre ter Stegen dính chấn thương nghiêm trọng. Các xét nghiệm sơ bộ cho thấy mùa giải của anh dường như đã khép lại. Điều này khiến Barcelona rơi vào thế khó vì Inaki Pena không phải lúc nào cũng mang lại sự tin tưởng.

Barca nhiều khả năng mua thủ thành thay thế Ter Stegen. Được biết, Blaugrana có thể đưa về một cầu thủ tự do như bản hợp đồng khẩn cấp hoặc đợi đến tháng Giêng năm sau để chiêu mộ ai đó.

Bóng đá QT 24/9
Simon là một mục tiêu của Barca

Barca cũng đã xác định được hai lựa chọn là Unai Simon của Athletic Bilbao và Mio Backhaus thuộc biên chế Werder Bremen, Jota Jordi đưa tin trên El Chiringuito TV. Ở vụ Simon, Bilbao sẽ quyết giữ người giống cái cách họ thuyết phục Nico Williams ở lại.

Thủ thành Tây Ban Nha còn hợp đồng đến hè 2029 nên Barca cần chi đậm để mua người. Trong khi đó, Backhaus là phương án dễ tiếp cận hơn. Anh chưa chơi một trận nào cho Werder Bremen trong mùa giải này , sau khi trở về đội từ giai đoạn “du học” ấn tượng tại FC Volendam.

Bóng đá QT 24/9: Everton đổi chủ

Tỉ phú người Mỹ Dan Friedkin đã đạt được thỏa thuận mua lại CLB Everton từ chủ cũ Farhad Moshiri. Dan Friedkin cũng là chủ sở hữu của CLB AS Roma tại Giải vô địch Ý.

Tiếp quản Everton, Dan Friedkin sẽ gánh khoản nợ khổng lồ lên đến hàng trăm triệu bảng Anh. Tuy nhiên, Dan Friedkin là tập đoàn lớn và có kinh nghiệm trong việc quản lý thể thao nên được dự đoán sẽ sớm giúp Everton vượt khó.

Các CĐV Everton cũng kỳ vọng việc đội bóng đổi chủ sẽ giúp CLB tiến bộ hơn về mặt thành tích. Theo các trang tin bóng đá số – dữ liệu, sau 5 vòng đấu tại Giải ngoại hạng Anh mùa này, Everton mới có 1 điểm và đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng.

Man City có thể thay đổi sơ đồ chiến thuật

Theo tin bóng đá QT ngày 24/9, HLV Pep Guardiola thường cho Manchester City chơi với sơ đồ 4-1-4-1 khi có Rodri trong đội hình. Vai trò tiền vệ trụ duy nhất mà tuyển thủ Tây Ban Nha đảm nhận có thể nói là vô cùng khó khăn, và chưa ai đủ khả năng thay thế một cách hoàn hảo.

Vì thế, nhà cầm quân 53 tuổi này nên nghĩ về việc thay đổi sơ đồ chiến thuật để phù hợp với sự vắng mặt của Rodri trong phần còn lại của mùa giải. Cụ thể, Pep có thể đưa Rico Lewis và John Stones, hoặc một trong hai vào hàng tiền vệ cùng Mateo Kovacic, theo sơ đồ 4-3-3, hoặc 4-2-3-1.

Cách sắp xếp này vừa mang tới thêm sự chắc chắn cần thiết cho khu trung tuyến, lại giúp Kovacic rảnh chân điều tiết bóng. Thực tế thì HLV Guardiola cũng đã làm điều này ở những trận đấu đầu mùa, và chắc chắn là ông sẽ tiếp tục thực hiện nó trong giai đoạn tới.

Xem thêm: Klopp châm chọc việc Pep thăm dò Liverpool

Xem thêm: Nhận định tỷ số trận Granada vs Espanyol, 1h ngày 23/5

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."