Ngày đăng: T4, Th9 25th, 2024

Bóng đá QT 25/9: Inaki Pena sẽ là tâm điểm của Barca

Bóng đá QT 25/9: Inaki Pena sẽ là tâm điểm của Barca, Pablo Torre sẽ được ra sân trận gặp Getafe và Varane cân nhắc giải nghệ gây sốc là những tin thể thao được quan tâm nhất hôm nay.

Inaki Pena sẽ là tâm điểm của Barca

Marc-Andre ter Stegen đã gặp phải một chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu với Villarreal, hôm Chủ Nhật. Tuyển thủ Đức vừa mới trải qua ca phẫu thuật thành công, nhưng sẽ vắng mặt trong phần lớn thời gian của mùa giải này.

Chưa biết Barcelona có ý định tham gia vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau hay không, nhưng trước mắt họ cần tin tưởng vào Inaki Pena. Với vị trí thứ hai trong danh sách ưu tiên, Pena đương nhiên sẽ được HLV Hansi Flick sử dụng, bắt đầu từ trận đấu ngày mai với Getafe.

Bóng đá QT 25/9
Inaki Pena cần chứng tỏ năng lực trong mắt Flick

Thực tế thì thủ thành 25 tuổi này đã từng có giai đoạn bắt thay Ter Stegen trong chiến dịch 2023/24, nhưng dấu ấn mà anh để lại không lớn. Cơ hội sẽ được mở ra thêm một lần nữa cho Inaki, và anh cần phải nắm bắt lấy nó thật tốt, ngay từ ngày mai.

Bóng đá QT 25/9: Pablo Torre sẽ được ra sân trận gặp Getafe?

Do thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng trong trận đấu với Villarreal ở lịch thi đấu hôm Chủ Nhật, HLV Flick đã trao cho Pablo Torre một suất đá chính ở hàng tiền vệ, và thu được kết quả tích cực. Tiền vệ 21 tuổi này chơi rất hay với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo cùng hàng loạt đường chuyền sáng tạo.

Thế nhưng trước Getafe, nhà cầm quân người Đức liệu có cho phép Torre ra sân hay không, khi mà Ferran Torres đã trở lại. Một trong những phương án mà Flick đã dùng trong vài trận đầu mùa là để Torres đá tiền đạo trái, và kéo Raphinha vào giữa sân.

Với những ai yêu mến Barcelona, họ mong muốn được trông thấy các cầu thủ trẻ như Pablo Torre được ra sân thường xuyên. Nhưng trong vai trò huấn luyện viên trưởng, Hansi Flick cần có những “con tính” mang tới hiệu quả cao nhất cho từng đối thủ.

Varane cân nhắc giải nghệ gây sốc

Theo tin bóng đá QT ngày 25/9 từ tờ báo chuyên cập nhật tỷ lệ bóng đá hôm nay La Parisien của Pháp, Raphael Varane hiện đang cân nhắc việc giải nghệ sớm ở tuổi 31 sau chấn thương nghiêm trọng gần đây. Nhà vô địch World Cup 2018 được cho là sắp hoàn tất thủ tục chấm dứt hợp đồng với Como.

Varane đã có trận ra mắt Como trong trận đấu với Sampdoria ở Coppa Italia vào tháng trước nhưng buộc phải rời sân chỉ sau 20 phút vì chấn thương đầu gối. Cựu sao MU sau đó đã bị HLV Cesc Fabregas loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở Serie A vì anh dự kiến phải ngồi ngoài trong thời gian dài.

Xem thêm: Mơ thấy ăn trộm – Nằm mơ thấy ăn trộm đánh con gì chắc ăn nhất

Xem thêm: Dự đoán kết quả xổ số Vĩnh Long ngày 27-9-2019

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."