Ngày đăng: T6, Th4 29th, 2016

Những quy định mới sở hữu hiệu lực trong khoảng tháng 5/2016

Một số quy định mới can dự tới ngành nghề hàng ko, xử lý vi phạm hành chính, văn hóa nghệ thuật sẽ mang hiệu lực trong tháng 5/2016. Xem thêm  truc tiep xo so mien bac tại đây.        

Người nào buôn lậu hàng hóa mà cản trở việc xử lý vi phạm sẽ bị tạm giữ hành chính (ảnh minh họa).

Đi tàu bay ko được với quá 1 lít chất lỏng

Đây là nội dung đáng chú ý tại Thông tư số 01/2016/TT-BGTVT ngày 01/02/2016 của Bộ liên lạc vận tải quy định về Chương trình an ninh hàng ko và kiểm soát chất lượng an ninh hàng ko Việt Nam.

Theo chậm tiến độ, tại Điều 74 của Thông tư quy định: khi qua điểm kiểm tra an ninh hàng ko vào khu vực cách ly quốc tế, mỗi hành khách, thành viên tổ bay chỉ được mang ko quá 01 lít chất lỏng theo người và hành lý xách tay. Dung tích của mỗi chai, lọ, bình cất chất lỏng không quá 100 mi-li-lít và phải được đóng kín hoàn toàn.

ko áp dụng quy định trên đối có chất lỏng là thuốc chữa bệnh, sữa, thức ăn cho trẻ con ví như đáp ứng những điều kiện sau:  Bên cạnh đó là thông tin soi cau mb hôm nay.

– Thuốc chữa bệnh mang kèm đơn thuốc, trong chậm triển khai ghi rõ họ tên, liên hệ của người kê đơn thuốc, họ tên người tiêu dùng thuốc phù hợp mang tên trên vé máy bay;

– Sữa, thức ăn dành cho trẻ con, trẻ lọt lòng (phải sở hữu trẻ con, trẻ sơ sinh đi cùng).

Theo  tờ  kqxs mb thông báo Chất lỏng tậu tại cửa hàng trong khu cách thức ly quốc tế, trên chuyến bay quốc tế cũng được phép mang theo người và hành lý xách tay ko ngừng dung tích mang điều kiện phải cất trong túi nhựa an ninh được dán kín.

Thông tư này thay thế Thông tư số 30/2012/TT-BGTVT và có hiệu lực thi hành bắt đầu từ ngày 01/05/2016.

Bổ sung trường hợp lâm thời giữ hành chính

Ngày 17/03/2016, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 17/2016/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 112/2013/NĐ-CP ngày 02/10/2013 quy định hình thức xử phạt trục xuất, biện pháp nhất thời giữ người, áp giải người vi phạm theo thủ tục hành chính và quản lý người nước ngoài trái luật Việt Nam trong thời gian làm cho giấy tờ trục xuất.

Theo Đó, ngoài các trường hợp theo quy định hiện hành như ngăn chặn, đình chỉ hành vi gây rối quy trình công cộng, gây thương tích cho người khác, giải pháp trợ thời giữ người theo giấy tờ hành chính còn được ứng dụng lúc cần ngăn chặn, đình chỉ ngay hành vi buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên thuỳ mà người vi phạm có dấu hiệu bỏ trốn, tiêu hủy tang vật, phương tiện vi phạm, gây cản trở việc xử lý vi phạm.  Các bạn quan tâm xsdn hôm nay tại đây.

Nghị định này mang hiệu lực thi hành diễn ra từ ngày 02/05/2016.

Cấm người chiếc chụp ảnh khỏa thân

Quy định này được nói tại Thông tư 01/2016/TT-BVHTTDL mang hiệu lực từ ngày 15/5/2016. Theo chậm triển khai, ngăn cấm người trình diễn nghệ thuật, trình diễn phong cách, người đạt danh hiệu tại cuộc thi người đẹp, người loại chụp ảnh, quay phim hình ảnh cá nhân ko mặc y phục hoặc sử dụng trang phục phản cảm và sơ sểnh hoặc cố ý đa dạng, lưu hành trên mạng viễn thông…

ngoài ra, đối mang thí sinh đạt giải nhất cuộc thi người đẹp, người mẫu trong vòng 24 tháng phải thực hành các hoạt động thị trấn hội, trong khoảng thiện theo kế họach của Ban công ty đã được chuẩn y.

“Số hóa” thông báo người bị xử phạt hành chính

Vấn đề về xây dựng, điều hành, khai thác và sử dụng cơ sở vật chất dữ liệu đất nước về xử lý vi phạm hành chính được quy định tại Nghị định 20/2016/ NĐ-CP

các thông tin đưa vào hạ tầng dữ liệu đất nước về xử lý vi phạm hành chính gồm với :

– Họ tên, ngày tháng năm sinh, số định danh tư nhân hoặc CMND hoặc hộ chiếu, nam nữ nếu như là cá nhân.

– Tên doanh nghiệp, địa chỉ hội sở, mã số tổ chức hoặc số Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư/Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, họ tên người đại diện theo pháp luật hoặc chủ tổ chức hoặc người đứng đầu công ty.

– Số, tháng ngày năm ban hành quyết định xử phạt.

– Hành vi vi phạm, hình thức xử phạt, mức phạt, giải pháp giải quyết hậu quả (nếu có).

– Cơ quan của người có thẩm quyền xử phạt, chức danh người ra Quyết định xử phạt.

Nghị định 20/2016/ NĐ-CP có hiệu lực trong khoảng ngày 15/5.