Ngày đăng: T5, Th7 27th, 2023

Nhận định châu Âu Ferencvarosi vs Shamrock Rovers, 0h ngày 28/7

Nhận định châu Âu Ferencvarosi vs Shamrock Rovers, 0h ngày 28/7. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, trò chơi Ferencvarosi vs Shamrock Rovers từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Ferencvarosi vs Shamrock Rovers, 0h ngày 28/7

Đương kim vô địch Hungary, Ferencvarosi sẽ đối đầu với đương kim vô địch Ireland, Shamrock Rovers trong trận lượt đi vòng loại thứ hai Europa Conference League.

Cả hai đội đều có suất dự vòng loại thứ nhất Champions League, trong đó cả hai đều không thể duy trì lâu hơn nữa. Ferencvaros thua Klaksvik với tỷ số chung cuộc ty so bong da 0-3 trong khi Shamrock Rovers thua cả hai lượt trận trước Breidablik.

Bên phần sân đối diện, Shamrock Rovers là nhà ĐKVĐ CH Ireland và họ cũng đang trên đường bảo vệ ngôi vương của mình. Tuy nhiên, ở sân chơi châu lục đội khách một lần nữa cho thấy vị thế kém cỏi của mình. Ở vòng loại đầu tiên Champions League, Shamrock Rovers nhận thất bại sấp mặt trước Breidablik (0-1, 1-2).

Nhận định châu Âu Ferencvarosi vs Shamrock Rovers, 0h ngày 28/7

Mới nhất, Shamrock Rovers bị loại khỏi đấu trường cúp quốc gia CH Ireland bởi đối thủ yếu Dundalk, qua đó kéo dài mạch trận nghèo nàn với 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trên mọi đấu trường với 4 thất bại và 1 trận hòa.

Phía đối diện, đội khách cũng đã không giành được kết quả như mong đợi trong trận đấu với Breidablik tại vòng loại Champions League. Họ đã thua trong cả hai lượt trận với tổng tỷ lệ kèo bóng đá 1-3, các CĐV Shamrock Rovers rõ ràng có lý do để thất vọng khi thực lực của đội nhà không kém so với đối thủ. HLV S.Bradley đã không có được đấu pháp thực sự hợp lý và ông cần phải làm tốt hơn trong hai trận đấu sắp tới.

Nhận định châu Âu Ferencvarosi vs Shamrock Rovers, 0h ngày 28/7

Cả hai CLB đều không vui vẻ gì sau khi phải dừng bước tại sân chơi danh giá Cúp C1, tuy nhiên công bằng mà nói thì Conference League mới là đấu trường phù hợp hơn với thực lực của hai CLB. Việc tiến vào vòng bảng cũng đã là thành công không tệ, cho dù Ferencvarosi ôm tham vọng lớn hơn. Đội chủ nhà có nhiều kinh nghiệm tại các giải Cúp Châu Âu, dù họ sẽ gặp khó khăn nhưng vẫn giành được chiến thắng.

  • Chọn Ferencvarosi (Half-time)
  • Chọn Ferencvarosi (Full-time)
  • Kèo tỷ số H1 Ferencvarosivs Shamrock Rovers10
  • Kèo tỷ số H2 Ferencvarosivs Shamrock Rovers: 21

Dự đoán trò chơi Ferencvarosi vs Shamrock Rovers

Hàng công Shamrock Rovers đang mang tới nỗi thất vọng lớn dành cho người hâm mộ, khi không thể ghi bàn ở 4 trong số 5 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường. Chưa kể, chuyến viếng thăm sân của Ferencvarosi mùa trước, Shamrock Rovers cũng tịt ngòi. Bên phần sân đối diện, các chân sút Ferencvarosi cũng không ghi bàn ở 2 trận ra quân gần nhất.

Đội hình dự kiến Ferencvarosi vs Shamrock Rovers

Ferencvarosi: Dibusz, Abu Fani, Barath, Botka, Cisse, Civic, Marquinhos, Mmaee, Traore, Varga, Zachariassen.

Shamrock Rovers: Pohls, Cleary, Lopes, Hoare, Kavanagh, Poom, O’Neill, Towell, Finn, Gaffney, Burke.

Dự đoán tỉ số Ferencvarosi 2-0 Shamrock Rovers

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."