Ngày đăng: T4, Th11 14th, 2018

3 con giáp tuyệt tình, đừng mơ quay lại khi chia tay

Sau khi chia tay, với những con giáp chung tình sẽ cảm giác hụt hẫng, nhớ nhung dễ khiến bạn tha thiết muốn quay về. Thế nhưng một sự thật phũ phàng rằng, 3 con giáp này một khi đã buông lời chia tay thì đừng hòng quay đầu lại. Hãy cùng tygia.wap.vn lộ mặt 3 con giáp này nhé.

Top 3 con giáp tuyệt tình khi chia tay 

Tuổi Tý dễ kích động

Theo âm lịch chia sẻ rằng tuổi Tý thoạt nhìn thì có vẻ rất hiền lành, dễ bảo nhưng thực ra, họ cũng rất cứng đầu. Tình cảm của phụ nữ tuổi này có rất nhiều biến động, vừa mới phút trước rõ ràng còn đang mỉm cười vui vẻ, phút sau đã nổi giận lôi đình rồi.

Thường khi cảm thấy mình chịu thiệt thòi, bên nữ sẽ dai dẳng mãi cho đến khi tìm được cách giải quyết khiến bạn trai phải nhận sai mới thôi. Nếu đối phương không kịp quan tâm đến họ, họ sẽ càng lúc càng nổi giận, thậm chí chủ động đề nghị chia tay.

Thế nhưng ý nghĩ này của họ chỉ là nhất thời, họ làm vậy chỉ vì muốn nhận được sự quan tâm nhiều hơn mà thôi, nửa kia không nên thuận theo mà chỉ cần dỗ dành một chút, họ sẽ xuôi theo.

Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu khi yêu rất chung thủy không gì có thể làm họ thay đổi tình yêu của mình. Một khi đã yêu họ luôn sẵn sàng sống chết vì người mà mình chọn. Nếu khi yêu mà họ bị nửa kia phản bội, thì dù tình cảm có sâu nặng tới đâu họ cũng sẽ lập tức rời khỏi và chôn chặt lại tình cảm của mình trong quá khứ. Lich van nien biết rằng họ sẽ nhìn về tương lai nhiều hơn, tình cũ sẽ không có cơ hội sống lâu trong tâm trí của họ đâu.

Tuổi Hợi

Nữ tuổi Hợi luôn theo đuổi sự hoàn hảo, không chỉ bắt bản thân mình không ngừng tiến bộ để đạt tới yêu cầu tự đặt ra, họ cũng yêu cầu đối phương phải hoàn hảo như vậy.

Họ thường có mong muốn thay đổi nửa kia của mình, biến nửa kia thành hình tượng mà mình mong muốn. Thường thì khi đối phương không đạt được đến kì vọng của họ, họ sẽ cảm thấy tương lai không có hi vọng.

Đến lúc này, cho dù tình cảm có sâu sắc bao nhiêu, họ cũng sẽ quyết định ra đi không chút lưu luyến. Điều bọn họ muốn là một tình yêu hoàn hảo, nếu đối phương không cho được, họ sẽ lại tiếp tục đi tìm người khác.

Chính những yêu cầu về sự hoàn hảo đó khiến cho họ đặt ra những yêu cầu rất cao cho nửa kia, vì thế họ thường là người chủ động đề nghị chia tay.

Con giáp nữ này sẽ không muốn tiếp tục thêm một giây phút nào nữa, nếu như họ cảm thấy chuyện tình cảm không có tương lai.