Ngày đăng: T2, Th2 14th, 2022

Nhận định kqbd Adana Demirspor vs Besiktas ngày 15/02

Nhận định kqbd Adana Demirspor vs Besiktas ngày 15/02. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Adana Demirspor vs Besiktas từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd Adana Demirspor vs Besiktas ngày 15/02

Besiktas vẫn có được trận bất bại thứ 9 trong 10 trận đấu gần đây, nhưng từng đó là chưa đủ để họ có thể lọt vào Top 4 đội mạnh nhất. Thi đấu 24 trận Besiktas có được 10 trận thắng 7 hòa và thua 7 trận, được 37 điểm và tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên những trận thắng của Besiktas từ đầu giải thường có được chỉ khi họ thi đấu trên sân nhà, còn mỗi khi đến làm khách phọng độ của Besiktas là khá thất thường. Ở 10 trận đấu gần nhất trên sân khách Besiktas chỉ thắng duy nhất 1 trận, hòa 4 trận và để thua đến 5 trận. Tham khảo thêm lịch thi đấu hạng 2 tây ban nha hôm nay.

Dù không thể thực hiện những vụ chuyển nhượng đầy tham vọng nhưng thầy trò Demirspor  ngày càng cho thấy chiều sâu trong đội hình của họ. Đó cũng chính là điều đã giúp Demirspor  có được vị trí thứ 3 trên BXH với 40 điểm. Tuy nhiên để vươn tới chiếc cúp Demirspor  cần cố gắng nhiều hơn nữa khi khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng là Trabzonspor đang là 17 điểm. Trước khi bước vào vòng đấu tới Demirspor đã đánh bại Rizespor 3-1 ngay trên đất khách. Với một tinh thần thi đấu đầy thăng hoa cộng thêm lợi thế sân nhà thì Demirspor chắc chắn sẽ không để tuột mất 3 điểm trong trận đón tiếp Besiktas sắp tới.

Nhận định kqbd Adana Demirspor vs Besiktas ngày 15/02

Trong khi đó,với tiềm lực tài chính mạnh đang giúp Adana Demirspor trở thành một thế lực mới tại Thổ Nhĩ Kỳ. Cụ thể, sau 24 lượt trận đã thi đấu đội bóng tân binh này đã thắng tới 11 trận, hòa 7 và mới chỉ thua có 6 trận. Điều đó giúp họ xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, khoảng cách với Top 6 cũng chỉ là 1 điểm nên Adana Demirspor vẫn cần phải lỗ lực hơn rất nhiều trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Vòng đấu này, Adana sẽ được thi đấu trên sân nhà và có cuộc tiếp đón Besiktas, nhận định bóng cỏ nhận định cơ hội để Adana có thể dành được chiến thắng ở trận đấu tới đây là rất lớn. Nên nhớ trong 2 lần đụng độ với Besiktas gần nhất, Adana đều bất bại. Rõ ràng Adana không hề e ngại Besiktas ở thời điểm hiện tại.

lichthidaubong da Besiktas hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bxh với 37 điểm, thành tích thi đấu trên sân khách của Besiktas là khồng thực sự tốt, trải qua 12 chuyến hành quân xa nhà từ đầu mùa, Besiktas đã không thắng đến 10 trận, vì vậy sẽ không dễ để Besiktas có thể làm nên chuyện ở trận đấu tới đây.

Đội hình dự kiến Adana Demirspor vs Besiktas

Adana Demirspor: Muric; Svensson, Sanuc, Deli, Kanak; Akgun, Inler, Stambouli, Vargas; Bjarnason, Balotelli

Besiktas: Destanoglu; Rosier, Montero, Vida, Yilmaz; Hutchinson, Bozdogan, Ilkhan; Ghezzal, Teixeira, Batshuayi

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Adana Demirspor 2-1 Besiktas

"Các thông tin về thể thao và dự đoán bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."