Ngày đăng: T5, Th9 26th, 2024

Tin AC Milan 26/9: Fan Milan la ó đội nhà sau trận thua

Fan Milan la ó đội nhà sau trận thua, AC Milan lên kế hoạch thay HLV, AC Milan thắng muộn “đại kình địch” Inter… là những tin bóng đá AC Milan ngày 26/9.

Fan Milan la ó đội nhà sau trận thua

Tiếp đón các vị khách tới từ nước Anh, đội bóng của Paulo Fonseca sớm vươn lên dẫn trước trong hiệp một nhờ công của Christian Pulisic. Thế nhưng sau đó họ để Liverpool kiểm soát thế trận và đành chấp nhận trận thua 1-3 khi mức keo bong da hom nay được đánh giá khá cao.

Đây cũng là trận thua thứ 3 kể từ đầu mùa giải này, sau 5 trận đấu của AC Milan, trong thời gian đó họ giành được duy nhất 1 chiến thắng trước đối thủ dưới cơ Venezia tại Serie A.

Thất bại sáng nay cũng khiến cho đội chủ sân San Siro có một giai đoạn chạy đà tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây, và đương nhiên nó cũng khiến cho các cổ động viên cảm thấy tức giận.

Một bộ phận những người hâm mộ Milan khác thậm chí đã rời sân vận động từ trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu với Liverpool vang lên. Nó cũng là lời cảnh báo dành cho các cầu thủ rằng họ sẽ phải thể hiện tốt hơn trong thời gian tới.

tin-ac-milan-26-9-fan-milan-la-o-doi-nha-sau-tran-thua
Fan Milan la ó đội nhà sau trận thua

AC Milan lên kế hoạch thay HLV

Mùa giải 2024/25, AC Milan bổ nhiệm HLV Paulo Fonseca thay thế Stefano Pioli. Không chỉ vậy, ban lãnh đạo còn chiêu mộ hàng loạt hảo thủ như Morata, Emerson, Fofana, Tammy Abraham, với tham vọng đưa đội chủ sân San Siro lên tầm cao mới.

Dù vậy mọi chuyện không diễn ra như mong đợi. Hiện Milan đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 Serie A (5 điểm/4 trận), thậm chí phải chờ tới vòng 4 mới ăn mừng chiến thắng đầu tiên. Bên cạnh đó, họ vừa nhận thất bại kqbd 1-3 trước Liverpool trong ngày ra quân Champions League.

Chuỗi thành tích kém cỏi khiến sự kiên nhẫn dành cho Fonseca dần cạn kiệt. Theo thông tin từ Milan News, ban lãnh đạo đang lên kế hoạch thay thế ông bằng một chiến lược gia có kinh nghiệm, đẳng cấp cao hơn để đưa đội bóng trở lại quỹ đạo. Cái tên được họ nhắm đến là Thomas Tuchel.

AC Milan thắng muộn “đại kình địch” Inter

Trước trận Derby della Madonnina, Milan khủng hoảng dưới thời tân HLV Paulo Fonseca, khi chỉ thắng một qua năm trận trên mọi đấu trường. Họ đứng thứ mười Serie A với năm điểm và vừa thảm bại 0-3 dưới tay Liverpool ở lượt đầu Champions League trên sân nhà. Inter cũng khởi đầu mùa giải không tốt, khi thắng hai, hòa hai tại Serie A và hòa 0-0 trên sân Man City ở lượt đầu Champions League.

Fonseca thay đổi lớn khi chuyển sang đội hình 4-4-2 với Tammy Abraham và Alvaro Morata, còn Ruben Loftus-Cheek và Strahinja Pavlovic bị đẩy lên ghế dự bị. Phía đối diện, Federico Dimarco và Lautaro Martinez trở lại đội hình xuất phát của Inter sau khi ngồi ngoài màn đại chiến tại Etihad.

Milan nhập cuộc mạnh mẽ khi Morata thử tài Yann Sommer, rồi Christian Pulisic mở tỷ số ở phút 10. Ngôi sao chạy cánh người Mỹ đoạt bóng ở trung lộ, vượt qua bốn cầu thủ Inter, xộc vào trung lộ rồi sút chìm về góc gần. Lần đầu tiên Milan mở tỷ số trong trận derby với Inter tại Serie A, kể từ bàn của Zlatan Ibrahimovic ngày 17/10/2020.

Xem thêm: Ý nghĩa giấc mơ mang bầu

Xem thêm: Tin MU 7/8: QUỷ đỏ bất ngờ nhắm mua cầu thủ vô danh

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."