Ngày đăng: T2, Th10 14th, 2024

Chuyển nhượng BĐ 14/10: Liverpool nhắm Jamie Bynoe-Gittens

Chuyển nhượng BĐ 14/10: Liverpool nhắm Jamie Bynoe-Gittens và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Liverpool nhắm Jamie Bynoe-Gittens

Theo nguồn tin từ Sunday Mirror, Liverpool đã cử tuyển trạch viên theo dõi Jamie Bynoe-Gittens trong bối cảnh sự quan tâm dành cho chân chạy cánh thuộc biên chế Borussia Dortmund ngày càng tăng.

Cầu thủ 20 tuổi hiện đã đóng góp ket qua bong da 4 bàn thắng và 1 kiến tạo kể từ đầu mùa. Chính những màn trình diễn cá nhân ấn tượng đó giúp chân chạy cánh người Anh thu hút sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn, trong đó có Liverpool.

Chuyển nhượng BĐ 14/10: Liverpool nhắm Jamie Bynoe-Gittens
Chuyển nhượng BĐ 14/10: Liverpool nhắm Jamie Bynoe-Gittens

Dấu hỏi Ter Stegen, Barca nhắm 5 thủ môn sau Szczesny

Gần đây, có thông tin cho rằng Barcelona sẽ cố gắng ký hợp đồng với một thủ môn mới vào mùa hè năm sau. Hợp đồng ngắn hạn của Wojciech Szczesny sẽ hết hạn vào thời điểm đó, và mặc dù Marc-Andre Ter Stegen sẽ trở lại ở giai đoạn đầu của mùa giải 2025/26, nhưng vẫn chưa rõ anh sẽ thi đấu hiệu quả như thế nào khi vượt qua chấn thương nghiêm trọng.

Inaki Pena chưa tạo ra sự tin tưởng, nên đó là lý do tại sao Barcelona cảm thấy cần phải có một bản hợp đồng mới. Theo Mundo Deportivo, có 5 cầu thủ đã có trong danh sách rút gọn của họ, với lựa chọn nổi bật nhất là Diogo Costa, thủ môn bắt chính cho Porto và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Barca sẽ đấu với Manchester City ở thương vụ này.

Hơn nữa, Bart Verbruggen từ Brighton đồng thời đang được cân nhắc. Joan Garcia (Espanyol) và Alvaro Valles (Las Palmas) là những ứng viên khác. Theo nhan dinh bong da, Valles sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới, mặc dù anh có vẻ rất muốn trở lại Real Betis.

Pogba tái hợp đồng đội cũ ở Man Utd?

Paul Pogba sắp tái xuất sân cỏ sau khi được giảm án cấm thi đấu xuống còn 18 tháng. Tiền vệ người Pháp được cho là sẽ thanh lý hợp đồng với Juventus để trở về quê nhà đầu quân cho CLB Marseille nhằm cứu vãn sự nghiệp. Được biết, Evra dự định sẽ gọi điện cho giám đốc thể thao Medhi Benatia thuyết phục vị này thực hiện vụ chuyển nhượng Pogba. Trong trường hợp đạt được thỏa thuận, Pogba sẽ có dịp tái hợp với đồng đội cũ tại Manchester United là tiền đạo Mason Greenwood.

Xem thêm: Nhận định Leeds vs Nottingham Forest, 1h45 ngày 5/4

Xem thêm: 3 quy tắc thời trang nam cơ bản cho mùa thu

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."