Ngày đăng: T5, Th4 20th, 2017

Mourinho: con đường nào tốt hơn C2

Trường đấu ‘hạng 2’ của châu Âu giờ Đó chính là mục tiêu khả dĩ nhất của Man Utd. Và kqbd Đây, cũng là cánh cửa phổ biến và dễ đi nhất, nếu như đội bóng này muốn bước lên Champions League mùa sau.

Đích thân HLV Jose Mourinho cũng đã nhấn mạnh rằng, trận chung kết Europa League chính là phương pháp hoàn hảo mà ông với thể kết thúc 1 mùa giải cạnh tranh cộng Manchester United.

Mặc dù giành khá mẫu quắp Liên đoàn Anh, nhưng Mourinho vẫn bị ‘mắc kẹt’ ở Premier League. Tham vẳng livescore quán quân hồi đầu mùa giờ đã hoàn toàn tan biến. chẳng những vậy, đội bóng của ông còn gặp vô vàn khó khăn trong việc cạnh tranh cho 1 vị trí trong top 4.Jose Mourinho: Còn đường nào tốt hơn Europa League - Bóng Đá Europa League giờ là chỉ tiêu bậc nhất. Ảnh: Independent.Dù đã thắng oanh liệt Chelsea hồi cuối tuần, nhưng nhan dinh bong da Man Utd vẫn còn phương pháp ‘gã hàng xóm’ Manchester City 4 điểm, khi mà giải đấu chỉ còn có 7 trận. vì thế, việc hình dung 1 tuyến đường khác để trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu là điều dễ hiểu.Và Europa League chính là cơ hội phải chăng nhất của Quỷ đỏ mùa này. Đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị bước vào trận lượt về của vòng tứ kết, sở hữu đối thủ Anderlecht. Ở trận lượt đi, họ đã với lợi thế có trận hòa 1-1 trên sân khách.Đích thân Mourinho đã tỏ rõ ‘mục tiêu’ của mình ở thời điểm hiện tại: “Nó (vô địch Europa League) sẽ là một chấm dứt xuất sắc cho mùa giải này. Đây là một mùa giải rất cạnh tranh, rất nhiều trận đấu. Tôi phải quyết tâm xây dựng lại một đội bóng, khổi phục lại tinh thần đấu tranh, và đang nỗ lực để kết thúc mùa giải mang một trận chung kết ở trường đấu châu Âu.”