Ngày đăng: T7, Th8 5th, 2017

Ý nghĩa giấc mơ thấy quả dứa là gì

Quả dứa chua chua ngọt ngọt, hợp khẩu vị, công dụng giúp tỉnh táo và giải khát, là hình ảnh tượng trưng cho sự thu hoạch. Hãy cùng kqxsdt giải mã giấc mơ này nhé

Mơ thấy quả dứa là tượng trưng cho việc bạn có được tiền tài. Nữ giới đã kết hôn mơ thấy quả dứa, không bao lâu sau sẽ có thai. Nam giới chưa kết hôn mơ thấy quả dứa, sẽ chóng thành thân vởi một cô gái sắc nước hương trời.
Khám phá giấc mơ thấy trái dứa
Qua giấc mơ con người có thể đoán được bệnh tình cũng như sức khỏe của bản thân. Khi mơ thấy ăn quả dứa tươi thơm ngon báo mộng người đó có sức khỏe cường tráng, ít ốm đau bệnh tật. Nếu là thương nhân mơ thấy ăn quả dứa chứng tỏ con đường làm ăn buôn bán đang rộng mở, tiền tài sẽ đến với mối làm ăn sắp đến.

Nằm mơ thấy quả dứa có vị chua ngọt điềm báo về sinh nở, hoặc chuyện thành hôn hay chăn gối. Nếu là nữ giới đã kết hôn mơ thấy quả dứa theo chuyên gia của kqxsbd thì chứng tỏ sau đó không lâu sẽ mang thai. Nếu là nam giới là điềm báo anh ta sẽ kết hôn với người con gái tuyệt vời nhất.

Khi mơ thấy đem quả dứa biếu người khác chứng tỏ bạn sẽ nổi tiếng. Còn được người khác tặng dứa thì sẽ có tin vui. Trường hợp mơ thấy mua bán dứa sau vụ thu hoạch chứng tỏ thành công sắp đến với bạn sau những ngày có gắng kiên nhẫn.
Nếu bạn mơ thấy bạn đang ăn dứa thì giấc mộng này cho thấy bạn là người có rất nhiều bổng lộc. Bạn thật may mắn khi có giấc mơ như thế này. Cuộc sống an nhàn của bạn có thể khiến nhiều người ghen tỵ những cũng không ít người ngưỡng mộ bạn.

Sẽ ra sao khi bạn có giấc mơ mua quả dứa? Điều này báo cho bạn biết bạn cần thay đổi trong tư duy, lối sống. Cuộc sống của bạn đang bế tắc, mọi thứ trở nên lộn xộn, bòng bong. Hãy thay đổi ngay và luôn bạn nhé, thay đổi bản thân thay đổi tương lai.
Mơ thấy biếu quả dứa cho người khác, dự báo bạn sẽ nổi tiếng. Ngược lại, nếu mơ thấy mình là người được biếu, dự báo trong nay mai sẽ có tin vui.

Mơ thấy ăn dứa thối, điềm báo chuyện làm ăn buôn bán sẽ gặp trở ngại. Mơ thấy ăn dứa còn xanh, theo chuyên gia giải mã của du doan xo so 3 mien mang hàm ý mắc bệnh. Mơ thấy bán dứa, dự báo tai nạn đang đến gần. Mơ thấy vứt bỏ quả dứa, dự báo sẽ đoạn tuyệt quan hệ với bạn bè.

"Thông tin xổ số mà chúng tôi chia sẻ trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, đây chỉ là một công cụ hỗ trợ, bạn nên sử dụng nó một cách hợp lý và có trách nhiệm. Chúc anh em may mắn."