Ngày đăng: T2, Th3 14th, 2016

Khi “Pháo thủ” Arsenal bị Watford cướp ngôi vương

(Arsenal – Watford,  tứ kết Cúp FA): Giữa tuần tới Arsenal chơi trận lượt về vòng 1/8 Champions League, tuy nhiên nhiệm vụ đó lúc này không quan trọng bằng việc phải đánh bại Watford ở sân chơi bong da anh quen thuộc.

Khi Pháo thủ  Arsenal bị  Watford cướp ngôi vương

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, mời các bạn đón xem!

Đó là mục tiêu thực tế với thầy trò Wenger bởi ngược dòng trước Barca khi thua 0-2 trên sân nhà là điều không tưởng. Trong khi đó, họ đã tiến vào tứ kết FA Cup, đối thủ chỉ là Watford trong khi một ứng viên nặng ký khác là Chelsea đã rớt đài.

Một lần nữa Arsenal phải bấu víu vào Cúp FA

Quyết tâm của Arsenal tại mặt trận này là điều không cần bàn cãi. Bằng chứng là việc họ vừa trút giận lên Hull City trong cuộc tái đấu với 4 bàn thắng. Vì thế Watford không có nhiều cơ hội gây bất ngờ trong chuyến hành quân tối nay. Mặt khác, bản thân đội khách cũng không còn duy trì được sự ổn định.

Watford vừa thua liên tiếp 2 lich thi dau ngoai hang anh trước MU và Leicester cùng tỷ số 0-1. Nếu xét theo chiều hướng tích cực đó là sự kém may mắn tuy nhiên thầy trò Flores đã thua đối thủ về bản lĩnh thì chính xác hơn. Watford tạo ra không ít cơ hội nhưng lại lãng phí để rồi gục ngã bởi một tình huống chớp thời cơ.

Arsenal không khác là bao so với MU hay Leicester. Họ sở hữu những ngôi sao có khả năng dứt điểm trận đấu. Theo tiết lộ mới đây, HLV Wenger sẽ bố trí hài hòa giữa sao trẻ và các trụ cột. Arsenal không được phép mắc thêm bất kỳ sai lầm nào. Sanchez, Welbeck và Giroud sẽ dìu dắt Iwobi trên hàng công.

Watford (áo vàng) không có sự chuẩn bị tốt nhất

Hàng thủ Arsenal đang gặp vấn đề khi các trung vệ đồng loạt bị đau, tuy nhiên nhiều khả năng Mertesacker và Paulista kịp ra sân thi đấu. Ospina cũng làm tốt nhiệm vụ thay thế Cech trong khung thành trong khi tân binh El Neny hòa nhập nhanh và sẽ kết hợp cùng Coquelin ở trung tuyến.

Trong bài phát biểu mới nhất, Wenger một lần nữa công kích NHM. Ông cho rằng họ quá tham lam và chỉ khi Arsenal giành tất cả mọi danh hiệu mới có thể thỏa mãn. Bởi vậy, Arsenal không thể vấp ngã vì khi đó ngọn lửa tức giận do chính Wenger châm ngòi sẽ bùng phát và kéo theo vô vàn hệ lụy

Dự đoán tỉ số: Arsenal 3-1 Watford

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Ospina; Bellerin, Paulista, Mertesacker, Gibbs; El Neny, Coquelin; Welbeck, Iwobi, Sanchez; Giroud.

Watford: Gomes; Nyom, Prodl, Ake, Holebas; Behrami, Suarez, Abdi, Capoue; Deeney, Ighalo.