Ngày đăng: T7, Th11 10th, 2018

Dự báo tử vi tuổi Thân chủ nhật ngày 11/11/2018

Cùng xem chi tiết lich am khám phá và dự báo ngay tử vi tuổi Thân vào chủ nhật này 11/11/2018. Quý anh chị biết ngay những thay đổi về công việc, tài lộc, may mắn, chuyện gia đạo của người tuổi Thân trong ngày chủ nhật này.

Tử vi tuổi Thân ngày chủ nhật 11.11.2018.

Xem tử vi tuổi Thân cho biết tuổi Thân là người thông minh, nhanh trí nhưng hôm nay lại trở nên cao ngạo và làm việc cẩu thả. Có thể người khác không giỏi như bạn nhưng họ lại biết khiêm nhường và kiên nhẫn.

Tuổi Thân không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc trong ngày chủ nhật này vì tài lộc đang có dấu hiệu khởi phát mạnh. Nhất là người buôn bán kinh doanh sẽ có những mối làm ăn mới, buôn bán đắt hàng, tiền bạc thu về không ít.

Với người làm công ăn lương nếu nhận thêm công việc bên ngoài thì thu nhập cũng sẽ có cải thiện, điều quan trọng là bản mệnh phải tự tìm cơ hội phát triển năng lực, tập trung vào công việc chính thì mới gia tăng được nguồn thu cho mình. Làm việc gì quan trọng tuổi Thân cũng nên xem ngày tốt xấu để chọn được ngày đẹp thích hợp để làm những việc lớn được suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Ngũ hành Hỏa Kim tương xung mang đến những điều không tốt lành cho người tuổi Thân. Thực tế đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống nhưng vì hai người không ai chịu nhường ai nên mới nảy sinh mâu thuẫn và vết rạn nứt ngày càng nới rộng ra.

Tuổi Thân hãy lên kế hoạch tiết kiệm cho tương lai, đặc biệt là trong những tình huống khẩn cấp. Việc đó sẽ giúp bạn cảm thấy chủ động hơn trong việc xử lí những vấn đề phát sinh.

Tập thể dục hàng ngày tốt cho sức khỏe, ai cũng biết điều đó nhưng không phải tất cả đều thực hiện được. Chung quy lại mỗi người đều có một lý do riêng, nhưng bạn hãy nghĩ tới thời điểm sau này.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 7, 4
Giờ tốt: 15h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

Trên đây là chi tiết Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Thân, thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo. Chúc tuổi Thân các bạn có ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ.

Nguồn: https://tygia.wap.vn/