Ngày đăng: T3, Th7 9th, 2024

Chuyển nhượng BĐ Anh 9/7: Tottenham sẵn sàng đẩy đi 6 cái tên

Chuyển nhượng BĐ Anh 9/7: Tottenham sẵn sàng đẩy đi 6 cái tên và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Tottenham sẵn sàng đẩy đi 6 cái tên

Bộ đôi Djed Spence và Sergio Reguilon có khả năng chia tay Tottenham. Mùa giải 2023/2024, Djed Spence khoác áo Leeds United và Genoa dưới dạng cho mượn.

Trong khi đó, tương lai Reguilon trở thành dấu hỏi lớn trước thềm mùa bóng mới 2024/2025. Mùa giải năm ngoái, hậu vệ cánh người Tây Ban Nha lần lượt khoác áo Man United và Brentford. Tottenham sẽ thu về khoản tiền nhất định từ việc bán Reguilon.

Chuyển nhượng BĐ Anh 9/7: Tottenham sẵn sàng đẩy đi 6 cái tên
Chuyển nhượng BĐ Anh 9/7: Tottenham sẵn sàng đẩy đi 6 cái tên

Emerson Royal là cái tên khác đứng trước kịch bản chia tay Gà trống. Ngôi sao 25 tuổi chưa thể chiếm suất đá chính thường xuyên ở đội 1 Tottenham. Theo Sky Sports, AC Milan mong muốn có sự phục vụ của Royal.

Trên hàng công, Tottenham xem xét bán Richarlison nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán. Tiền đạo người Brazil thu hút sự quan tâm từ một số đội bóng Ả Rập Xê Út.

Chi 8,5 triệu bảng, Chelsea tiến gần đến Caleb Wiley

Theo một số thông tin chiasekienthuc247.com, Chelsea đã đạt thỏa thuận với Caleb Wiley, hậu vệ thuộc biên chế Atlanta United. Mức phí của thương vụ này rơi vào khoảng 8,5 triệu bảng. Cầu thủ 19 tuổi sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 7 năm, đến tháng 6/2031.

Dự kiến, anh ​​sẽ được đem cho mượn đến câu lạc bộ RC Strasbourg của Ligue 1 vào mùa giải tới để tích lũy thêm thời gian thi đấu, trước khi tính đến khả năng chen chân vào đội một Chelsea trong tương lai.

Caleb Wiley đã có 2 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Mỹ kể từ khi ra mắt vào năm ngoái dưới thời huấn luyện viên Gregg Berhalter. Anh được đánh giá là một hậu vệ đầy triển vọng, đủ sức vươn tầm ngôi sao nếu phát triển đúng hướng.

>>> Tìm hiểu thêm: Tiểu sử thủ môn Dino Zoff – Người hùng của bóng đá Italia

Man Utd quyết mua Branthwaite và De Ligt cùng lúc

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd đang đàm phán để đưa về sân Old Trafford cả hai. Romano viết trên Twitter: “Manchester United coi Jarrad Branthwaite và Matthijs de Ligt là hai thương vụ riêng biệt. Everton đòi 65-70 triệu bảng cho trung vệ của họ, cuộc đàm phán của De Ligt với Bayern vẫn tiếp diễn khiến Man Utd ngày càng tự tin.”

“Cả hai cầu thủ đều rất muốn rời đi. De Ligt chỉ muốn đến Man Utd,” Romano thông tin thêm.

Trong khi giá của Branthwaite rơi vào khoảng 70 triệu bảng thì De Ligt có mức phí chuyển nhượng rẻ hơn một nửa. Đây là người từng làm việc với Ten Hag khi còn ở Ajax và rõ ràng không lạ với triết lý mà chiến lược gia người Hà Lan theo đuổi.

Xem thêm: Thống kê KQSX Khánh Hòa ngày 13/7/2022 Dự đoán loto thứ 4

Xem thêm: Real Madrid vs Atletico Madrid: Cuộc chiến thành Madrid

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."