Ngày đăng: T3, Th9 10th, 2024

Tin bóng đá 10/09: Tuchel từ chối dẫn dắt MU

Tin bóng đá 10/09: Tuchel từ chối dẫn dắt MU, Man Utd chia tay Lindelof và Eriksen, Fenerbahce tăng tốc vụ Antony, Chelsea bán thêm một cầu thủ với mức phí 7 triệu bảng

Tuchel từ chối dẫn dắt MU

Tình hình tương lai của HLV Erik ten Hag đang khiến nhiều người hoài nghi khi Manchester United liên tục gặp khó khăn trong thời gian gần đây. Nhiều tin đồn cho rằng, Man Utd đã bắt đầu tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để thay thế vị trí của HLV người Hà Lan, với Thomas Tuchel nổi lên như một lựa chọn ưu tiên.

Tuy nhiên, theo Mail Sport, Thomas Tuchel đã được cho là từ chối cơ hội dẫn dắt Manchester United vì không đồng ý với những chính sách chuyển nhượng mà câu lạc bộ đưa ra.

Tin bóng đá 10/09: Tuchel từ chối dẫn dắt MU

Man Utd chia tay Lindelof và Eriksen

Theo tin tức bóng đá wap, trong bối cảnh cả Lindelof và Eriksen đều chỉ còn 1 năm hợp đồng, Man Utd đã quyết định sẽ không đàm phán gia hạn và để bộ đôi này rời đi vào hè 2025 theo dạng chuyển nhượng tự do. Tờ Manchester Evening News đưa tin rằng hai cầu thủ này thậm chí có thể rời đi vào tháng 1, nếu MU nhận được lời đề nghị tốt.

Fenerbahce tăng tốc vụ Antony

Theo The Sun, Antony đã nói với Manchester United rằng mình muốn ra đi, và Quỷ đỏ đang rất muốn thúc đẩy một hợp đồng cho mượn, trong đó Fenerbahce là đội dẫn đầu cuộc đua. Kỳ chuyển nhượng ở Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang mở cửa và đội bóng của Jose Mourinho đang muốn tăng tốc thương vụ này. Ngoài ra các câu lạc bộ ở Tây Ban Nha, Pháp và Ả Rập Xê Út cũng muốn có được sự phục vụ của tài năng sinh năm 2000.

Chelsea bán thêm một cầu thủ với mức phí 7 triệu bảng

Thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa ở Anh nhưng ở Hy Lạp nó vẫn mở cho đến hết ngày thứ 4. The Blues đang hy vọng tận dụng điều này để đẩy đi tiền đạo David Datro Fofana, mặc dù họ dự kiến sẽ phải chịu lỗ.

Tờ Athletic đưa tin Chelsea sẵn sàng chấp nhận mức giá thấp hơn con số 8,4 triệu bảng mà họ đã trả cho Molde để có được Fofana vào tháng 1 năm 2023. Cụ thể, Chelsea đồng ý bán Fofana cho AEK Athens với mức phí vào khoảng 7 triệu bảng. Hai bên đã thông qua các điều khoản, và thương vụ này sắp được công bố chính thức.

>> Cập nhật Hooligan là gì mục đich giáo dục cộng đồng về sự tôn trọng trong thể thao.

Xem thêm: Bật mí ý nghĩa ẩn sau giấc mơ thấy uống rượu

Xem thêm: Nhận định tỷ lệ Pháp vs Bulgaria, 02h10 ngày 09/06 – Giao hữu

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."