Ngày đăng: T3, Th10 1st, 2024

Chuyển nhượng 1/10: Chelsea rao bán gấp Benoit Badiashile

Chuyển nhượng thể thao 1/10: Theo một nguồn tin uy tín cho biết, đội bóng Chelsea sẵn sàng bán lỗ để tống khứ bom xịt vào hè 2025.

Chelsea rao bán gấp Benoit Badiashile

Benoit Badiashile thuộc biên chế Chelsea đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan cho kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới vào năm 2025. Theo báo cáo từ Calciomercato.It, gã khổng lồ Serie A đang theo dõi tình hình của Badiashile. Họ có thể sẽ tìm cách chiêu mộ anh sau mùa giải này.

Chelsea đã trả khoảng 38 triệu euro để ký hợp đồng trung vệ người Pháp từ AS Monaco vào năm 2023, nhưng hiện tại họ sẵn sàng chấp thuận cho anh ra đi với một nửa số tiền đó. Báo cáo nêu rằng The Blues đồng ý bán cầu thủ 23 tuổi này với giá chỉ 20 triệu euro.

Chuyển nhượng 1/10: Chelsea rao bán gấp Benoit Badiashile

Inter có thể xem xét để hoàn tất thỏa thuận nếu họ nghiêm túc muốn ký hợp đồng với cựu sao Ligue 1. Nhà vô địch Italia cần chất lượng và chiều sâu hơn trong đội hình nên cầu thủ 23 tuổi này sẽ là một sự bổ sung hữu ích.

Việc chơi bóng thường xuyên ở Italia có thể đẩy nhanh quá trình phát triển của Badiashile. Động thái đó có thể giúp anh phát huy hết tiềm năng to lớn của mình.

Mời bạn xem thêm du doan bong da nhanh và chính xác nhất được chúng tôi tổng hợp trước mỗi trận đấu chuẩn bị diễn ra hôm nay và rạng sáng mai.

MU tranh mua Frimpong với Liverpool

Liverpool đang gây ấn tượng mạnh khi giành được 4 chiến thắng trong 5 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh và khởi đầu thuận lợi tại Cúp C1 với chiến thắng trên sân khách trước AC Milan.

Gần đây nhất, Liverpool đã vượt qua West Ham tại Anfield trong khuôn khổ EFL Cup để tiến vào vòng 16 đội, nơi họ sẽ đụng độ với Brighton.

Để tăng cường lực lượng cho tương lai, Ban lãnh đạo Liverpool vẫn đang tích cực tìm kiếm những nhân tố mới và họ đang nhắm tới Jeremie Frimpong, ngôi sao của Bayer Leverkusen.

Jeremie Frimpong hiện đang được định giá 33,4 triệu bảng, là một trong những hậu vệ biên xuất sắc nhất Bundesliga kể từ khi gia nhập Leverkusen vào tháng đầu 2021 và hiện cũng đang là đối tượng mà Man United và Man City theo đuổi.

Theo Football Insider, Liverpool cân nhắc chiêu mộ Frimpong như một phương án thay thế tiềm năng cho Trent Alexander-Arnold.

Về phía Man United, dù đã chiêu mộ Noussair Mazraoui từ Bayern Munich, nhưng Quỷ đỏ vẫn muốn tăng cường thêm cho vị trí hậu vệ phải và họ nhắm tới Frimpong bởi rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ này.

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay đang diễn ra, chúng tôi cung cấp kqbd anh nhanh chính xác nhất hiện nay.

Xem thêm: Neymar: “Dải ngân hà” của Qủy đỏ

Xem thêm: Bật mí 12 cung hoàng đạo nữ yêu ai thì sẽ có cuộc sống hạnh phúc

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."