Ngày đăng: T5, Th10 3rd, 2024

Đối đầu trận Athletic Bilbao vs AZ Alkmaar, 02h00 ngày 4/10

Đối đầu trận Athletic Bilbao vs AZ Alkmaar, 02h00 ngày 4/10. Phân tích phong độ đối đầu Athletic Bilbao với AZ Alkmaar chuẩn xác từ chuyên gia thể thao.

Đối đầu trận Athletic Bilbao vs AZ Alkmaar, 02h00 ngày 4/10

Màn so tài giữa Athletic Bilbao vs AZ Alkmaar thuộc lich thi dau bong da lượt 2 vòng bảng UEFA Europa League 2024/25. Trận đấu này được tổ chức tại sân vận động San Mames (Bilbao, Tây Ban Nha).

Lượt đấu đầu tiên của vòng bảng Europa League mùa hiện tại chứng kiến Athletic Bilbao và AZ Alkmaar thu về kết quả khác nhau. Bilbao chia điểm còn AZ Alkmaar có được niềm vui trọn vẹn.

Dù vậy, Bilbao vẫn có thể tự tin với những màn thể hiện của mình trên sân nhà San Mames. Thất bại trước Atletico Madrid vào cuối tháng 8 là trận thua duy nhất của Bilbao trên sân nhà kể từ đầu mùa giải năm ngoái.

Thủ môn Unai Simon vẫn đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cổ tay. Yeray đang bị dính chấn thương gân khoeo, trong khi Oihan Sancet không thể ra sân trên hàng công. Tiền vệ kinh nghiệm Ander Herrera cũng đang bị dính chấn thương cơ vào thời điểm này.

Đối đầu trận Athletic Bilbao vs AZ Alkmaar, 02h00 ngày 4/10

Về phía AZ Alkmaar, Bruno Martins Indi đã gặp chấn thương và bị treo giò trong trận mở màn gặp Elfsborg, nhưng đã trở lại và dự kiến sẽ ra sân ở trận này. Sau màn trình diễn ấn tượng với bốn bàn thắng vào lưới Heerenveen, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur Troy Parrott đã ghi bàn trong hai trận liên tiếp gặp Elfsborg và Utrecht, và nhiều khả năng sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công.

Ở phía đối diện, AZ cũng đang cho thấy sự chuẩn bị tốt về mọi mặt cho đội hình thi đấu khi có những thành tích không thua kém hơn. Theo như số liệu thống kê trong 7 trận đấu, đội bóng này cũng có kqbd 5 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Điều quan trọng là cũng với 2 trận thắng và 1 trận hòa trên sân khách thì các cầu thủ của AZ cũng đã chứng tỏ có bản lĩnh thi đấu kiên cường.
Những kết quả phân tích trên đây cho thấy, hai đội đều đã thể hiện rất tốt vai trò của mình trên các đấu trường khác nhau. Vì thế, với điều kiện thuận lợi hơn về sân đấu thì Bilbao sẽ là đội bóng chiếm được niềm tin nhiều hơn từ phía người hâm mộ.

Xem thêm: Những điều bạn chưa biết về dàn cascadeur trong phim người phán sử

Xem thêm: Phân tích kqxs Trà Vinh 28/8/2020, chốt số dự đoán XSTV

Đội hình dự kiến Bilbao vs AZ

  • Bilbao (4-2-3-1): Agirrezabala; De Marcos, Vivian, Paredes, Boiro; Ruiz de Galarreta, Prados; I Williams, Sancet, N Williams; Guruzeta
  • AZ (4-2-3-1): Owusu-Oduro; Maikuma, Goes, Penetra, Wolfe; Clasie, Koopmeiners; Van Bommel, Mijnans, Sadiq; Parrott

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."