Ngày đăng: T6, Th10 4th, 2024

Chuyển nhượng bóng đá 4/10: MU vẫn chưa từ bỏ De Jong

Chuyển nhượng bóng đá 4/10: MU vẫn chưa từ bỏ De Jong và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

MU vẫn chưa từ bỏ De Jong

Barcelona vẫn gặp khó khăn với tình hình hợp đồng của Frenkie de Jong, khi thỏa thuận mới cho tiền vệ người Hà Lan chưa được ký kết dù đã kéo dài nhiều tháng. Hợp đồng hiện tại của De Jong sẽ hết hạn vào năm 2026, và Barca muốn gia hạn để giảm lương, giúp giải quyết vấn đề tài chính của CLB. Tuy nhiên, De Jong chưa vội đưa ra quyết định.

Theo tờ Sport, Barcelona mong muốn hoàn tất hợp đồng với De Jong vào cuối năm 2024. Nếu không, khả năng anh bị đưa vào danh sách chuyển nhượng và rời đi ngay tháng 1 là rất lớn.

Chuyển nhượng bóng đá 4/10: MU vẫn chưa từ bỏ De Jong
Chuyển nhượng bóng đá 4/10: MU vẫn chưa từ bỏ De Jong

Theo tìm hiểu bóng đá số, Manchester United đang theo dõi sát sao tình hình. Nếu De Jong không ký hợp đồng mới, họ sẽ cân nhắc việc chuyển nhượng. Barcelona không muốn để anh hết hạn hợp đồng, nên nếu không có động thái sớm, De Jong có thể phải chia tay CLB trước thời hạn.

Martin Zubimendi không hối tiếc vì từ chối Liverpool

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Martin Zubimendi đã suýt chút nữa gia nhập Liverpool, tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha quyết định “quay xe” vào phút chót. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ thuộc biên chế Real Sociedad khẳng định không hối hận về quyết định này.

“Tất nhiên là tôi không hối hận, tôi không thể nghĩ theo cách đó sau bốn hoặc năm trận đấu vào đầu mùa giải. Tôi đã đưa ra quyết định từ tận đáy lòng, tôi nghĩ đó là điều tốt nhất nên làm, kết quả không ảnh hưởng đến tôi. Tôi thấy tiềm năng ở đội bóng này, bạn chỉ cần xem chúng tôi tập luyện. Tôi rất phấn khích khi có một mùa giải tốt”, anh nói.

2 đội bóng lớn ở châu Âu nhắm Alejandro Garnacho

Theo tờ The Sun, Barca và Juventus đang theo dõi sát sao tình hình. Hai ông lớn này dự định sẽ gửi đề nghị chiêu mộ Garnacho trong thời gian tới.

Man United định giá Garnacho vào khoảng 50 triệu Bảng. Cầu thủ trẻ người Argentina nhận được cảm tình lớn của cổ động viên và phía MU cũng không muốn bán.

Đầu mùa giải này, HLV Ten Hag đã được hỏi rằng ông có đánh giá Garnacho là cầu thủ đẳng cấp thế giới hay không. Nhà cầm quân người Hà Lan trả lời: “Đẳng cấp thế giới là điều mà cậu ấy phải đi một chặng đường dài mới có được. Cậu ấy có tiềm năng lớn. Ở mùa giải trước, cậu ấy có những đóng góp và có thể trở thành cầu thủ đá chính.

Trước hết Garnacho cần phải làm việc chăm chỉ. Đó là điều đưa cậu ấy tới vị thế hiện tại và sẽ giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới bởi vì tôi đồng ý rằng cậu ấy có tiềm năng”.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ket qua bong da, lịch thi đấu, bang xep hang bong da..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Dự đoán kết quả XSMT Vip ngày 05/09/2019

Xem thêm: Man City yếu đuối tới thảm hại

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."