Ngày đăng: T2, Th10 14th, 2024

Tin thể thao 14/10: MU từng liên hệ HLV Sebastian Hoeness

Tin thể thao 14/10: MU từng liên hệ HLV Sebastian Hoeness, Fenerbahce lên kế hoạch chiêu mộ Victor Lindelof là những tin mới nhất trong ngày.

MU từng liên hệ HLV Sebastian Hoeness

Theo tiết lộ từ nhà báo Christian Falk, Manchester United đã có những động thái tiếp cận HLV Sebastian Hoeness của CLB Stuttgart trước khi họ quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Erik Ten Hag vào mùa hè vừa qua. Cụ thể, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến chiến lược gia trẻ tuổi người Đức khi đang xem xét các lựa chọn cho vị trí HLV trưởng tại Old Trafford.

Tin thể thao 14/10: MU từng liên hệ HLV Sebastian Hoeness

Theo thông tin từ bóng đá số – dữ liệu 66, MU đã liên lạc với Hoeness để tìm hiểu xem ông có sẵn sàng tiếp nhận “ghế nóng” tại sân vận động nổi tiếng này hay không, trong bối cảnh CLB đang tìm kiếm những thay đổi để cải thiện phong độ. Ngoài việc hỏi về khả năng tiếp quản đội bóng, ban lãnh đạo MU cũng đã thảo luận với Hoeness về các phương thức chuyển nhượng tiềm năng nhằm tái thiết đội hình. Điều này cho thấy MU đã có những kế hoạch sâu xa hơn cho mùa giải mới, muốn đảm bảo rằng đội bóng sẽ có những thay đổi tích cực dưới sự dẫn dắt của một HLV trẻ và đầy tiềm năng.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của Falk, HLV Sebastian Hoeness đã từ chối lời đề nghị này. Chiến lược gia người Đức quyết định tiếp tục gắn bó với Stuttgart, nơi ông đang xây dựng đội bóng của mình và đạt được những thành công nhất định tại Bundesliga. Việc từ chối cơ hội đến MU cho thấy Hoeness có sự cam kết lớn với dự án tại Stuttgart, và cũng có thể là một tín hiệu về việc ông chưa sẵn sàng bước vào một thử thách lớn như Old Trafford.

Tin thể thao 14/10: Fenerbahce lên kế hoạch chiêu mộ Victor Lindelof

Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, CLB Fenerbahce đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof của Manchester United vào tháng 1/2025. Sau khi kết thúc mùa giải năm nay, hợp đồng giữa Lindelof và MU sẽ đáo hạn, và cả hai bên đều không có ý định gia hạn. Điều này mở ra cơ hội cho Fenerbahce khi họ đang rất quan tâm đến việc bổ sung một trung vệ đẳng cấp để củng cố tỷ lệ kèo của đội bóng.

Theo luật Bosman, Lindelof sẽ được tự do đàm phán với các CLB khác từ tháng 1/2025, sáu tháng trước khi hợp đồng của anh chính thức hết hạn. Đây là thời điểm mà Fenerbahce dự định sẽ đưa ra lời mời hấp dẫn để thuyết phục trung vệ người Thụy Điển gia nhập đội bóng. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tin rằng với việc Lindelof không còn kế hoạch gắn bó với MU, họ sẽ có cơ hội lớn để giành được chữ ký của cầu thủ này mà không mất phí chuyển nhượng vào mùa hè 2025.

Tuy nhiên, Fenerbahce sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các CLB khác, trong đó có AS Roma của HLV Jose Mourinho. Mourinho, người từng là thầy của Lindelof trong thời gian ông dẫn dắt Manchester United, cũng rất muốn tái hợp với trung vệ này để gia cố hàng thủ của Roma cho mùa giải 2025/26. Với mối quan hệ tốt giữa hai thầy trò và những thành công trước đây, Mourinho hy vọng Lindelof sẽ lựa chọn Roma là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Xem thêm: Nhận định Pachuca vs Tigres UANL, 07h00 ngày 04/9: Cúp Mexico

Xem thêm: Phân tích-Dự đoán kết quả XSMN thứ 3 ngày 22-11-2016

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."