Ngày đăng: T6, Th11 9th, 2018

Xem tử vi năm 2019 cho tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng

Trong năm 2018 vừa qua tuổi nam Nhâm Thìn sinh năm 1952 gặp khó khăn trở ngại về sức khỏe, sự nghiệp vì bị sao Thái Bạch chiếu. Vậy bước sang năm 2019 này quý ông Nhâm Thìn có thay đổi gì về vận hạn? diễn biến tuổi Nhâm Thìn 1952 như thế nào trên các phương diện. Hãy cùng theo dõi qua bài viết này nhé.

Tổng quan tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng vào năm Kỷ Hợi

SAO: Thái Dương: Mọi việc thuận lợi, tài lộc dồi dào: Tốt
HẠN: Thiên La: Chú ý, đề phòng ốm đau bệnh tật và tai nạn thương tích: Nhẹ
VẬN NIÊN: Mã bị đao: Nhiều thiệt hại, nên thận trọng mọi việc: Xấu
MẠNG: Thủy gặp năm Mộc là Tương sinh: Tốt
ĐỊA CHI: Tuổi Thìn gặp năm Hợi là Bình thường: Bình
THIÊN CAN: Tuổi Nhâm gặp năm Kỷ là Bình thường: Bình
XUẤT HÀNH: Mùng 1 Tết Nguyên Đán (Thứ Ba ngày 5/2) nên xuất hành vào giờ (0h-1h), (1h-3h) theo hướng Tây Bắc thì rất tốt.

Tử vi 2019 của tuổi Nhâm Thìn trên các phương diện

1. Về sức khỏe năm 2019 của người tuổi Nhâm Thìn Nam mạng

Xem tu vi nam 2019 cho biết phương diện sức khỏe nam mệnh Nhâm Thìn dễ mắc các bệnh về máu huyết. Điển hình như cao huyết áp, tim mạch, tai biến, đột quỵ. Những người cao tuổi gặp hạn có các sao Đào Hoa, Hồng Loan, Thiên Hỷ, Phi Liêm thường bất ổn về sức khỏe, thậm chí có người bị bệnh nặng, phải điều trị trong bệnh viện, phẫu thuật, mổ xẻ.

Mặt khác, nhiều người có nguy cơ mắc bệnh sỏi thận, sỏi mật, sỏi tiết niệu hay khối u, vì sao Lộc Tồn trong hạn năm chỉ tình trạng bế tắc, trì trệ ở một số nội quan như vậy.

Bên cạnh đó, tôi cho rằng các nguy cơ về tai nạn lửa điện, tai nạn sông nước cần phải lưu tâm do các sao Thiên Việt, Phi Liêm, Kiếp Sát, Lưu Hà, Thanh Long, Long Đức… gây nên.

2. Về gia đạo và tình duyên năm 2019 của người tuổi Nhâm Thìn Nam mạng

Trong năm 2019 này do đứng trước vận hội và triển vọng tươi sáng trong sự nghiệp nên nhiều người không có nhiều thời gian quan tâm gia đình, ứng với bộ sao Cô Thần, Quả Tú. Mặc dù vậy nhưng gia đạo của nam mệnh Nhâm Thìn rất thuận hòa, có nhiều chuyện hỷ sự, mừng vui.

Chưa dừng lại ở đó, trong năm tới nhiều nam nữ thanh niên trong gia đình, họ hàng tổ chức hôn lễ, có niềm vui về con cháu, tăng thêm nhân khẩu, gia đình thịnh vượng.

3. Về sự nghiệp và tài chính năm 2019 của người tuổi Nhâm Thìn Nam mạng

Dựa vào các sao Tướng Quân, Quốc Ấn, Thiên Khôi, Thiên Việt… sang năm 2019 này bản mệnh cùng những người bạn sinh năm 1952 sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Nhiều người có cơ hội mở cửa hàng, thành lập doanh nghiệp, phát triển sản xuất, thương mại, đẩy mạnh quảng cáo để tạo dựng nên thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Những người vẫn còn làm việc trong các cơ quan, tổ chức thì được thăng chức, tôn vinh, ca ngợi, nhân được bằng khen, huân chương, giải thưởng…

Xem văn khấn ông Táo ý nghĩa tại xemboi.com.vn

Diễn biến từng tháng âm lịch tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2019

Tháng 1 và 2: Gặp nhiều chuyện cần phải giải quyết.
Tháng 3: Tài lộc tiêu hao.
Tháng 4 và 5: Có bệnh nhưng đều tai qua nạn khỏi. Gia đạo có tin mừng, có tài lộc đến.
Tháng 6: Mọi việc đều diễn ra thuận lợi.
Tháng 7 và 8: Con cái có tin vui.
Tháng 9: Đề phòng ốm đau, bệnh tật.
Tháng 10 và 11: Gặp may mắn, tài lộc.
Tháng 12: Gia đình hạnh phúc, vui vẻ.