Ngày đăng: T4, Th9 8th, 2021

Bóng đá Anh 08/9: Arsenal đón tin khi đang khủng hoảng

Bóng đá Anh 08/9: Arsenal đón tin khi đang khủng hoảng, Fernandes nhận giải thưởng đầu tiên, … là những nội dung thể thao đáng chú ý.

Arsenal đón tin khi đang khủng hoảng

Arsenal vừa nhận tin vui về mặt lực lượng khi bộ ba Thomas Partey , Gabriel Magalhaes và Ben White đều đã trở lại tập luyện bình thường.

Trong thời gian tới, Arsenal đứng trước lịch thi đấu dễ thở. Pháo thủ sẽ đụng độ Norwich rồi Burnley, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân Emirates trở lại mạch thắng đồng thời lấy lại niềm tin nơi NHM.

Trước đó trong kết quả bóng đá 3 trận đấu đầu tiên của Arsenal, Gabriel và Partey vắng mặt vì chấn thương.

Với trường hợp của tân binh Ben White, anh ra sân trước Brentford, sau đó dương tính với Covid-19 và vắng mặt trước Chelsea và Man City. Với việc các trụ cột trở lại, Arsenal sẽ có thêm những cơ sở để tin tưởng vào những kết quả tốt trong thời gian tới.

Bóng đá Anh 08/9: Arsenal đón tin khi đang khủng hoảng
Bóng đá Anh 08/9: Arsenal đón tin khi đang khủng hoảng

Lingard từ chối gia hạn

Theo thông tin của hàng loạt nhà báo uy tín nước Anh, tiền vệ Jesse Lingard đã từ chối gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm với Man United.

Theo đó, Rob Dawson của ESPN đăng tải thông tin: “Jesse Lingard đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Man United. Anh ấy muốn đảm bảo cơ hội thi đấu thường xuyên trước khi đưa ra quyết định trong tương lai.”

Cùng thời điểm, Telegraph, Sky Sports và nhiều tờ báo của Anh cũng cập nhật thông tin tương tự. Mùa hè vừa qua, Jesse Lingard được cho là sẽ ra đi, nhưng cuối cùng quyết định ở lại Old Trafford để chứng tỏ bản thân, chiến đấu cho một suất đá chính. Điều này khiến Man United lỡ cơ hội lớn để bán cầu thủ sinh năm 1992 – khi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2022 nhiều khả năng anh sẽ ở lại Anh hoặc kqbd vdqg Duc.

Fernandes nhận giải thưởng đầu tiên

Trên trang chủ, Man United thông báo tiền vệ Bruno Fernandes đã đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất tháng Tám của CLB. Đó là bàn thắng vào lưới Leeds ở vòng 1 nâng tỷ số lên thành 5-1 cho “Quỷ đỏ”. Ở bàn thắng này, Fernandes đã chạy chỗ khôn khéo để đón đường chuyền của Victor Lindelof rồi dứt điểm quyết đoán hạ gục Meslier của Leeds

Theo thống kê từ trang chủ MU, bàn thắng này của Fernandes nhận được tổng cộng 40% lượt bình chọn. Đứng thứ hai là bàn thắng của Mason Greenwood cũng ở trận gặp Leeds. Pha dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1 của tiền đạo 19 tuổi ở phút 52 trận đấu trên nhận 20% lượt bình chọn.

"Các thông tin về thể thao và dự đoán bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."