Ngày đăng: T5, Th9 9th, 2021

Bản tin MU sáng 9/9: Rooney tin Ronaldo sẽ giúp MU cạnh tranh danh hiệu

Rooney tin Ronaldo sẽ giúp MU cạnh tranh danh hiệu; Bruno Fernandes nhận giải thưởng đầu tiên là những tin thể thao có trong tin bản tin MU sáng 9/9.

Rooney tin Ronaldo sẽ giúp MU cạnh tranh danh hiệu

Cựu thủ quân của MU, Wayne Rooney tin rằng sự trở lại của Cristiano Ronaldo sẽ giúp “Quỷ đỏ” cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải này. CR7 đã trở lại MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, sau 12 năm rời Old Trafford.

“Tôi nghĩ MU cuối cùng đã trở thành đội bóng sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu. Ronaldo là một cầu thủ lớn và sẽ đóng vai trò quan trọng ở MU. Tôi chắc chắn Ronaldo sẽ ghi nhiều bàn thắng. Tôi nghĩ tâm lý của Cristiano Ronaldo sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới các cầu thủ trẻ của MU. Vì vậy, tôi cho rằng đây là thời điểm tuyệt vời mà Ronaldo trở lại MU”, Rooney phát biểu. Được biết, chuyên gia nhận định bd hôm nay đánh giá rất cao Ronaldo mỗi khi ra sân.

Bản tin MU sáng 9/9: Rooney tin Ronaldo sẽ giúp MU cạnh tranh danh hiệu

Bruno Fernandes nhận giải thưởng đầu tiên

Trên trang chủ, Man United thông báo tiền vệ Bruno Fernandes đã đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất tháng Tám của CLB. Đó là bàn thắng vào lưới Leeds ở vòng 1 nâng tỷ số lên thành 5-1 cho “Quỷ đỏ”. Ở bàn thắng này, Fernandes đã chạy chỗ khôn khéo để đón đường chuyền của Victor Lindelof rồi dứt điểm quyết đoán hạ gục Meslier của Leeds

Theo thống kê từ trang chủ MU, bàn thắng này của Fernandes nhận được tổng cộng 40% lượt bình chọn. Đứng thứ hai là bàn thắng của Mason Greenwood cũng ở trận gặp Leeds. Pha dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1 của tiền đạo 19 tuổi ở phút 52 trận đấu trên nhận 20% lượt bình chọn.

MU nhận tin vui trong vụ Declan Rice

Chelsea được cho là đã rút khỏi vụ Declan Rice và chuyển hướng chiêu mộ tiền vệ Tchouameni của Monaco nên MU rộng cửa để sở hữu tiền vệ phòng ngự của West Ham vì không còn bị cạnh tranh.

Declan Rice chính là miếng ghép còn thiếu trong bộ xếp hình của Ole Gunnar Solskjaer. Vấn đề là West Ham nhất quyết đòi không ít hơn 100 triệu bảng mới chấp nhận chia tay tiền vệ trụ cột của họ.

Cũng liên quan tới MU, báo Anh cho biết Quỷ Đỏ đã từ chối 6 đề nghị hỏi mua hoặc mượn Jesse Lingard. Ole từng khẳng định Lingard nằm trong kế hoạch của ông mùa này.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm hiểu kèo 1/4 nghĩa là gì, truy cập ngay vào nhandinhbd.com để tìm hiểu chi tiết về kèo 1/4 nhé!